ร่วมเสนอความคิดเห็น

หัวข้อกระทู้ : ประกาศ บริษัท การันตีพระ จำกัด ประจำปี พ.ศ. 2556


- เรียนท่านสมาชิกทุกท่าน
- บริษัท การันตีพระ จำกัด ขอประกาศรายละเอียดของ สถาบันการันตีพระ และเว็บไซต์การันตีพระ ประจำปี พ.ศ.2556 ดังมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

................................... เวลาทำการสถาบันการันตีพระ อาคารมงคล...................................

.....1. ชั้น 1 ร้านพระเครื่องการันตีพระ เวลาทำการ 10.00-18.00 น
.....2. ชั้น 2 ส่วนงานตรวจสอบพระเครื่องและส่วนงานรับฝากพระเครื่อง เวลาทำการ 10.00 -17.00 น. (หยุดพักเที่ยงเวลา 12.00 - 13.00 น.)
.....3. ชั้น 5 ส่วนงานบริการเว็บไซต์ฯ ( INFO) ส่วนงานคืนพระเครื่องสมาชิกเว็บไซต์ฯและนิตยสารการันตีพระ ส่วนงานรับจองพระใหม่ ชมรมพระเครื่องการันตีพระดอทคอม และ G-Magazine เวลาทำการ 10.00 -17.00 น. (หยุดพักเที่ยงเวลา 12.00 - 13.00 น.)


................................... งานบริการในส่วนงานต่างๆของสถาบันการันตีพระ อาคารมงคล ...................................

.....1.ชั้น 1 ร้านพระเครื่องการันตีพระ ( โทรศัพท์ 02-5210699,02-2510712,02-9709197 แฟกซ์ 02-9004200 ) บริการให้เช่าบูชาพระเครื่องในนิตยสารการันตีพระฉบับปัจจุบัน และ พระเครื่อง พระบูชา เครื่องรางของขลังทุกชนิด รวมถึงการรับสมัครสมาชิกนิตยสารการันตีพระ
.....2.ชั้น 2 ส่วนงานตรวจสอบพระเครื่อง( CHECKPRA) ให้บริการรับตรวจสอบพระเครื่องของสมาชิกเว็บไซต์การันตีพระพร้อมออก บัตรรับรองพระเครื่อง (โดยใช้เวลาตรวจสอบพระเครื่อง 7 วันในกรณีปกติ และ 14 วันในกรณีสมาชิกแนบข้อมูลไม่ครบหรือไม่ถูกต้อง ) และรับฝากพระเครื่องของนิตยสารการันตีพระ
.....3.ชั้น 4 ส่วนงาน EMS - รับและจัดส่งพระเครื่องทางพัสดุไปรษณีย์ EMS
.....4.ชั้น 5 ส่วนงานคืนพระเครื่อง ให้บริการคืนพระเครื่องที่ส่งตรวจสอบของสมาชิกเว็บไซต์ฯและของนิตยสารการันตีพระ
.....5.ชั้น 5 ส่วนงานบริการเว็บไซต์ ( INFO )( โทรศัพท์ 02-9707948 ) ให้บริการรับแจ้งปัญหาต่างๆในเว็บไซต์ฯ รวมไปถึงประสานงานทุกเรื่องภายในเว็บไซต์ฯ
.....6.ชั้น 5 ส่วนงานชมรมพระเครื่องการันตีพระดอทคอม (CHOMROM) G-Magazine และส่วนงานรับชำระค่าธรรมเนียมต่างๆ ( PAYMENT )( โทรศัพท์ 02-9707949 แฟกซ์ 02-9707926 ) ให้บริการเกี่ยวกับชมรมพระเครื่องการันตีพระดอทคอมทั้งหมดและ รับชำระค่าธรรมเนียมต่างๆของเว็บไซต์ฯ รวมถึงจำหน่ายคูปองบัตรรับรองพระเครื่องและบัตรค่าธรรมเนียมตั้งประมูลพระ เครื่อง
.....7.ชั้น 6 ส่วนงานสมาชิกเว็บไซต์ฯ ( MEMBER )( แฟกซ์ 02-9707926 ) ให้บริการสมาชิกเว็บไซต์ฯ ในเรื่องการสมัครสมาชิกและปรับปรุงข้อมูลส่วนตัวของสมาชิกทั้งหมด โดยให้บริการเฉพาะทางเมล์และทางแฟกซ์เท่านั้น
.....8.ชั้น 7 สถาบันการันตีพระ ให้บริการอบรมวิชาการด้านพระเครื่องทุกประเภท


............................................. อัตราค่าธรรมเนียมต่างๆ .............................................


1.ค่าธรรมเนียมสมาชิกทั่วไป ** ฟรี ** ตลอดชีพ
2.ค่าธรรมเนียมสมาชิกพัฒนาเว็บไซต์ฯ 2,400 บาทต่อปี รายละเอียดตามกระทู้นี้ http://www1.g-pra.com/information/show.php?Category=info2&No=485
3.ค่าธรรมเนียมสมาชิกผู้ตั้งประมูลตามการใช้งานจริง เริ่มต้นที่ 100 บาทตามรายละเอียดนี้
http://www1.g-pra.com/Fee/Auc_fee_2556.php
4.ค่าธรรมเนียมร้านค้าในชมรมพระเครื่องการันตีพระดอทคอมตามรายละเอียดนี้ http://www1.g-pra.com/Fee/Club_fee_2556.php
5.ค่าธรรมเนียมสมาชิกศูนย์การันตีพระ รายปีละ 2,400 บาท ตามรายละเอียดนี้ http://www1.g-pra.com/information/show.php?Category=info1&No=471 ( เดิม )
6.ค่าธรรมเนียมการตรวจสอบพระเครื่อง ( เช็คพระ ) ** ฟรี **
7.ค่าธรรมเนียมใบรายงานผลและเก็บข้อมูลพระเครื่องรวมไปถึงพระเครื่องสร้างใหม่ 300 บาทต่อพระเครื่อง 1 องค์ ( คิดเฉพาะพระเครื่องที่ออกผลแท้ออกบัตรฯได้ หรือออกผลเก๊เท่านั้น หากไม่ออกผลการตรวจสอบทางสถาบันการันตีพระจะคืนค่าธรรมเนียมนี้เป็นคูปอง การันตีพระจำนวน 300 บาท ส่วนผลการตรวจสอบเป็นพระแท้ยังไม่รับออกบัตรฯหรือพระแท้ยังไม่มีข้อมูล มาตรฐาน ทาง สถาบันการันตีพระจะคืนค่าธรรมเนียมฯนี้เป็นคูปองการันตีพระจำนวน 200 บาท )( ปรับปรุง )
8.ค่าธรรมเนียมการออกบัตรรับรองพระเครื่องและเก็บข้อมูล 100 บาทต่อบัตร
9.ค่าธรรมเนียมการบรรจุและจัดส่งพระคืนทางไปรษณีย์ EMS 100 บาทต่อครั้ง ( กรณีพระบูชาคิดค่าธรรมเนียมฯนี้ 200 บาทต่อครั้ง )
10.ค่าธรรมเนียมต่ออายุสมาชิกผู้ตั้งประมูลพระเครื่องกรณีกระทำผิดกฎ กติกา 500 บาทต่อครั้ง โดยสมาชิกจะต้องโอนเงินค่าธรรมเนียมนี้เข้าบัญชีธนาคาร " การันตีพระเพื่อการกุศล " ตามกระทู้นี้ http://www1.g-pra.com/information/show.php?Category=info1&No=515

-ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. พ.ศ.2556 เป็นต้นไป
-จึงเรียนมาให้ทราบโดยทั่วกันค่ะ
-บริษัท การันตีพระ จำกัด

- ข้อปรับปรุงในปี 2556
- ค่าธรรมเนียมใบรายงานผลและเก็บข้อมูลพระเครื่องจาก 200 บาทต่อองค์ เป็น 300 บาทต่อองค์

โดยคุณ webmaster1 [อ. 25 ธ.ค. 2555 - 13:27 น.]



โดยคุณ แบทแมน (2447) [อ. 25 ธ.ค. 2555 - 13:33 น.] #44213 (1/159)

รับทราบคนแรกเลยครับ


โดยคุณ yasticker (3172) [อ. 25 ธ.ค. 2555 - 13:41 น.] #44215 (2/159)

ที่..2 คร๊าบ


โดยคุณ เด็กนอก (1623) [อ. 25 ธ.ค. 2555 - 14:07 น.] #44218 (3/159)




โดยคุณ lek-euro (267) [อ. 25 ธ.ค. 2555 - 14:15 น.] #44221 (4/159)

รับทราบครับ.....


โดยคุณ bluezone69 (5923) [อ. 25 ธ.ค. 2555 - 14:21 น.] #44222 (5/159)




โดยคุณ รัตนตรัย (937) [อ. 25 ธ.ค. 2555 - 14:27 น.] #44223 (6/159)




โดยคุณ suriyan04 (3820) [อ. 25 ธ.ค. 2555 - 15:50 น.] #44226 (7/159)




โดยคุณ ป้ายมงคล (965) [อ. 25 ธ.ค. 2555 - 16:59 น.] #44233 (8/159)




โดยคุณ yaliver (1023) [อ. 25 ธ.ค. 2555 - 17:06 น.] #44235 (9/159)

ที่9เลขสวย



โดยคุณ AMATA482 (1992) [อ. 25 ธ.ค. 2555 - 18:16 น.] #44240 (10/159)

ครับผม


โดยคุณ Manver (373) [อ. 25 ธ.ค. 2555 - 18:23 น.] #44241 (11/159)

ขึ้นทุกปี... ค่าส่งออกบัตรรับรอง..
ปี 55 ค่าส่งออกบัตร 400 บาท (รวมค่าส่ง)
ปีใหม่ ปี56 ค่าส่งออกบัตรขึ้น 100 บาท เป็น 500 บาท (รวมค่าส่ง)


โดยคุณ aotaung (852)(1) [อ. 25 ธ.ค. 2555 - 19:31 น.] #44243 (12/159)

ค่าธรรมเนียมใบรายงานผลและเก็บข้อมูลพระเครื่องรวมไปถึงพระเครื่องสร้างใหม่ 300 บาทต่อพระเครื่อง 1 องค์ (300 + 100 ค่าออกบัตร+100 ค่าจัดส่ง รวม 500.-) ----ปรับตามค่าแรงขั้นต่ำเลยยยยย


โดยคุณ เปี๊ยกตุ๊กแก (948)(1) [อ. 25 ธ.ค. 2555 - 21:26 น.] #44246 (13/159)

รับทราบครับ


โดยคุณ thanaphon (1495) [พ. 26 ธ.ค. 2555 - 00:19 น.] #44251 (14/159)

รับทราบครับ


โดยคุณ t_kochawon (391) [พ. 26 ธ.ค. 2555 - 01:09 น.] #44254 (15/159)




โดยคุณ udonteva (1725) [พ. 26 ธ.ค. 2555 - 08:18 น.] #44257 (16/159)

รับทราบครับผม


โดยคุณ bunpot (2738) [พ. 26 ธ.ค. 2555 - 08:55 น.] #44259 (17/159)

ขึ้นอีกแล้วเหรอ


โดยคุณ luangtajunior (2049) [พ. 26 ธ.ค. 2555 - 10:25 น.] #44261 (18/159)

อยากให้ปรับปรุงเรื่องรูปภาพพระครับ จาก 80 K เป็นมากกว่านี้นะครับ จะได้ดูชัดเจนขึ้นครับ


โดยคุณ พรชมพู (15488)  [พ. 26 ธ.ค. 2555 - 11:22 น.] #44265 (19/159)

*** สำหรับเรื่อง ค่าออกบัตรรับรอง ***


//// ผมคิดว่า เดี๋ยวทุกท่านก็จะชินไปเอง เหมือนทุกๆปี ครับ ////





















แต่ผมขออนุญาต พี่ pranung นะครับ ผมเห็นด้วยกับพี่มากๆ ครับ

ตามข้อความนี้



โดยคุณ pranung (2001) (61.90.121.*) [28 Dec 2010 20:45] #35591 (316/538)


เคยขายพระแบบมีบัตรรับรองไปราคา 35,000 บาท พระเปลี่ยนมือไป 2 ครั้ง พระออกบัตรได้ทั้ง 2 ครั้งที่มีการขาย แต่คนล่าสุดขายไปแบบไม่ได้ส่งบัตรเก่าไปให้ ผลแจ้งพระไม่แท้ ผมต้องถูกบังคับคืนเงินจำนวน 35,000 บาท ทั้งที่พระผมขายไปแล้วไม่ต่ำกว่า 6 เดือน ( ถ้าตีพระเก๊แต่แรกผมจะได้ไปคืนคนที่ผมเช่ามาได้ ไม่มีปัญหา แต่นี้ผ่านมาตั้ง 6 เดือน ใครจะคืนเงินให้ครับ ????? ) ความรับผิดชอบที่ได้รับ ได้เงินคืน 100 บาทค่าบัตรรับรอง สุดเศร้าครับ แบบนี้ยังจะขึ้นค่าบัตรอีก ซูโค๊ยครับ











ผมมีความคิดว่า กรณี พระออกบัตร รับรองจากเว็บ การันตีพระ และลงขาย ในเว็บ การันตีพระ

ราคาปิดประมูล เท่าไรก็ตาม จะ 3000 บาท หรือ 400000 บาท ( ผมขอย้ำว่า พระออกบัตร รับรองจากเว็บ การันตีพระ และลงขาย ในเว็บ การันตีพระ นะครับ )


**** ในวันนึง มีการนำมาลงตั้งประมูลใหม่ แล้ว ส่งออกบัตรรับรองใหม่ ทางเว็บฯ ตีเป็นพระไม่แท้ *****


ผมมีความเห็นว่าทางเว็บ ควรจะ รับผิดชอบเต็มจำนวน ตามราคาที่ปิดประมูล เมื่อครั้งออกบัตรรับรองได้ครับ 3000 บาท หรือ 400000 บาท ตามนั้นครับ





ขอแบบนี้นะครับ...... สมาชิกที่ มีความเชื่อถือในบัตรรับรอง ของการรันตีพระ จะอุ่นใจมากๆๆๆๆ ครับผม











โดยคุณ jitnobnom (1604)(1) [พ. 26 ธ.ค. 2555 - 11:32 น.] #44266 (20/159)

ตามนั้่นครับ กฎเวป เป็นสมาชิกเวปก็ต้องตามกฎของเวป ครับ


โดยคุณ supertor (1652) [พ. 26 ธ.ค. 2555 - 12:20 น.] #44269 (21/159)

ปรับราคาค่าตรวจสอบและออกบัตรอีกแล้ว องค์ละ 500 บาทแล้วครับ


โดยคุณ monchai02 (5202) [พ. 26 ธ.ค. 2555 - 12:28 น.] #44270 (22/159)




โดยคุณ mdkm11 (758)(1) [พ. 26 ธ.ค. 2555 - 14:43 น.] #44273 (23/159)

รับทราบครับ


โดยคุณ siam_yuth (2938) [พ. 26 ธ.ค. 2555 - 15:02 น.] #44274 (24/159)

สรุป หากเราส่งออกบัตร 1 รายการ ต้องแนบเงิน 500 บาทใช่ไหมครับ


โดยคุณ KITTISAK-PRA (2702) [พ. 26 ธ.ค. 2555 - 19:05 น.] #44282 (25/159)

รับทราบครับ


โดยคุณ sai-9ton (5733) [พ. 26 ธ.ค. 2555 - 19:35 น.] #44283 (26/159)




โดยคุณ KUKAI (1122) [พ. 26 ธ.ค. 2555 - 23:00 น.] #44288 (27/159)

รับทราบครับ


โดยคุณ นู๋โอปอ (2730) [พฤ. 27 ธ.ค. 2555 - 00:18 น.] #44290 (28/159)

กระทู้ของพี่ พรชมพู ตรงประเด็นมากครับ และขอแนะนำเพิ่มเติมครับ ในเมื่อขึ้นค่าตรวจสอบแล้ว ควรหรือไม่ ที่จะเพิ่มข้อมูลในการรับตรวจให้มากขึ้น จากที่เคยเห็นแบบเดิม ... ไม่มีข้อมูลอ้างอิง ความเห็นที่ปรึกษาไม่ตรงกัน พิจารณายากไม่สามารถแยกได้

ความคิดเห็นข้างต้น เป็นข้อคิด ติ เพื่อ ก่อ มิได้ ติ เพื่อทำลายครับผม


โดยคุณ somar (1141) [พฤ. 27 ธ.ค. 2555 - 10:08 น.] #44291 (29/159)

ผมเห็นด้วยกับพี่ๆครับ ถ้าได้แบบนี้เก็บเท่าไหร่คงไม่ใช่ปัญหา

    




แต่ผมขออนุญาต พี่ pranung นะครับ ผมเห็นด้วยกับพี่มากๆ ครับ

ตามข้อความนี้



โดยคุณ pranung (2001) (61.90.121.*) [28 Dec 2010 20:45] #35591 (316/538) 


เคยขายพระแบบมีบัตรรับรองไปราคา 35,000 บาท พระเปลี่ยนมือไป 2 ครั้ง พระออกบัตรได้ทั้ง 2 ครั้งที่มีการขาย แต่คนล่าสุดขายไปแบบไม่ได้ส่งบัตรเก่าไปให้ ผลแจ้งพระไม่แท้ ผมต้องถูกบังคับคืนเงินจำนวน 35,000 บาท ทั้งที่พระผมขายไปแล้วไม่ต่ำกว่า 6 เดือน ( ถ้าตีพระเก๊แต่แรกผมจะได้ไปคืนคนที่ผมเช่ามาได้ ไม่มีปัญหา แต่นี้ผ่านมาตั้ง 6 เดือน ใครจะคืนเงินให้ครับ ????? ) ความรับผิดชอบที่ได้รับ ได้เงินคืน 100 บาทค่าบัตรรับรอง สุดเศร้าครับ แบบนี้ยังจะขึ้นค่าบัตรอีก ซูโค๊ยครับ 





    





ผมมีความคิดว่า กรณี พระออกบัตร รับรองจากเว็บ การันตีพระ และลงขาย ในเว็บ การันตีพระ

ราคาปิดประมูล เท่าไรก็ตาม จะ 3000 บาท หรือ 400000 บาท ( ผมขอย้ำว่า พระออกบัตร รับรองจากเว็บ การันตีพระ และลงขาย ในเว็บ การันตีพระ นะครับ )


**** ในวันนึง มีการนำมาลงตั้งประมูลใหม่ แล้ว ส่งออกบัตรรับรองใหม่ ทางเว็บฯ ตีเป็นพระไม่แท้ *****


ผมมีความเห็นว่าทางเว็บ ควรจะ รับผิดชอบเต็มจำนวน ตามราคาที่ปิดประมูล เมื่อครั้งออกบัตรรับรองได้ครับ 3000 บาท หรือ 400000 บาท ตามนั้นครับ





ขอแบบนี้นะครับ...... สมาชิกที่ มีความเชื่อถือในบัตรรับรอง ของการรันตีพระ จะอุ่นใจมากๆๆๆๆ ครับผม


โดยคุณ zeron (1352) [พฤ. 27 ธ.ค. 2555 - 12:56 น.] #44293 (30/159)


รอฟัง Webmaster มาตอบ กรณีของพี่พรชุมพู และ pranung ครับ
เพราะแบบนี้ ได้แต่ส่ายหัวครับ เพราะ ออกบัตรได้ตั้ง 2 ครั้ง

แบบนี้ ผมจะเช่าพระออกบัตร หรือ มีบัตรไปทำไมเนี่ย

ควรมีมาตรการความรับผิดชอบ ที่ชัดเจน นะครับ เพราะถ้าวันนั้น
พระออกบัตรอยู่ที่ราคา 35000 ต่อมาเก็บไว้อีก 3 ปี ด้วยความเชื่อถือในสถาบันการันตี
และราคาตลาดไปท่ี่ 100000 บาท แล้วสุดท้ายมาตรวจบอกว่าพระไม่แท้
นอกจากเงินที่ต้องคืนลูกค้า ดอกเบี้ย อีก 3 ปี + ความเจ็บใจ ที่เก็บ
พระเก๊ออกบัตรได้ไว้อีก

ผมจะรอฟังคำตอบนะครับ


โดยคุณ pipat_ch (2969) [พฤ. 27 ธ.ค. 2555 - 21:33 น.] #44298 (31/159)

ผมเห็นด้วยกับพี่พรชมพู ทางเวปควรมีความรับผิดชอบบ้างในเมื่อเสียเงินจ่ายค่าบัตรแล้ว ไม่ใช่วันนี้ออกบัตรแท้ผ่านไป1ปีมี recoreใหม่กลายเป็นเก้ ทางเวปคืนให้เฉพาะค่าบัตรส่วนเงินที่ซื้อขายกันให้สมาชิกไปคุยกันเอาเอง หรือไม่เอาแบบง่ายๆครับถ้าจีออกบัตรแท้ถ้าสมาชิกไม่แน่ใจจีควรรับซื้อตามราคาตลาดอย่างนี้ผมว่าแฟร์ดีครับ


โดยคุณ Nunthawat (1512) [ศ. 28 ธ.ค. 2555 - 07:41 น.] #44302 (32/159)

รับทราบคร๊าบๆๆ



โดยคุณ sorn16 (695) [ศ. 28 ธ.ค. 2555 - 09:32 น.] #44307 (33/159)

ความคิดเห็นของพี่ พรชมพู น่าสนใจดีนะครับ คืนเงินให้คนเช่าไปก่อน แล้วทางการันตีตามไปปรับกับคนที่การันตีจ้างมาดูพระอีกที แบบนี้ก็ดีนะครับ


โดยคุณ luangtajunior (2049) [ศ. 28 ธ.ค. 2555 - 13:58 น.] #44313 (34/159)

ครับ ในกรณีนี้ผมว่าเว็บ ต้องรับผิดชอบด้วยครับ เพราะท่านเป็นคนพิจาณาพระ และออกบัตรรับรองพระครับ ในกรณีที่เกิดปัญหาเช่นนี้ ก็ต้องรับผิดชอบละครับ (เพราะท่านเป็นคนออกบัตรรับรองให้สมาชิก พระแท้อยู่ที่ไหนก็ต้องแท้ครับ)


โดยคุณ ยุทธิชัย (1740) [ศ. 28 ธ.ค. 2555 - 15:34 น.] #44314 (35/159)

รับทราบครับ


โดยคุณ tockjung (462) [ศ. 28 ธ.ค. 2555 - 22:29 น.] #44317 (36/159)

ราคาเพิ่ม ควรมีเหตุผล แล้วผู้ตั้งประมูลจะได้ประโยชน์อะไรเพิ่มขี้นบ้าง ผมว่าคนส่วนใหญ่ที่เล่นในเวปนี้เพราะมีมาตารฐานดี การส่งพระไปตรวจสอบก็หวังว่าจะได้คำตอบ แท้-ไม่แท้ แต่บางครั้งไม่สรุปผลแล้วจะขายได้อย่างไร หากเป็นไปได้ขอให้ฟันธงไปเลยจะได้ไม่เสียเวลาในการส่งพระไปตรวจสอบ



โดยคุณ jarunphant (810) [ส. 29 ธ.ค. 2555 - 08:00 น.] #44319 (37/159)

รับทราบครับผม ปรับราคา 100.-บาท ไม่แพงหรอกครับ แต่ขอให้ตรวจสอบให้ละเอียดหน่อยนะครับ
มีอีกกรณีนึงนะครับ ทางเวปจะทำอย่างไรครับ
ปิดประมูลพระครั้งแรก ยังไม่มีบัตรรับรอง ส่งออกบัตรรับรอง พระออกสภาพปกติ เราเชื่อมั่นในบัตรรับรอง และเคารพกฎ กติกา ด้วยดีเสมอมา โอนเงินเรียบร้อย จบการประมูล
พอพระอยู่กับเรา ราคาขึ้น จึงนำพระลงประมูลบ้าง ปิดประมูล ผู้ประมูลได้ขอให้ส่งไปออกบัตรรับรองใหม่ครั้งที่สอง เพื่อความมั่นใจของผู้ประมูลได้ เพราะพระมีราคาสูง จึงส่งพระไปออกบัตรรับรองครั้งที่สองตามคำร้องขอของผู้ประมูลได้
ผลการออกบัตรรับรองใหม่ พระสภาพ รมดำใหม่ , รมดำเสริม , แต่งผิว , แต่งจมูก หรือโหดร้อยสุดสุด พระไม่แท้
จบเหตุ เก็บมา 1 ปี ทำให้สภาพเปลี่ยนแปลงได้ครับ สงสัยเก็บไม่ดี
ราคาตรวจสอบออกบัตรรับรองขึ้น เราไม่ว่า แต่ขอให้ตรวจสอบให้เราละเอียดขึ้นด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
ปีใหม่นี้ ก็ขอให้เจ้าหน้าที่ของเวป มีความสุขมากมากนะครับ ขอบคุณครับ....


โดยคุณ ณัฐบ้านกล้วย (3221)(1) [ส. 29 ธ.ค. 2555 - 08:19 น.] #44320 (38/159)

รับทราบค่ะ
ปีนี้ผู้ตั้งประมูล อ่วมค่ะ ค่าส่งออกบัตรก็ขึ้น จาก 400 เป็น 500
กระทู้ก็ลดลง จาก ข้อมูลเก่าปี 2555 http://www1.g-pra.com/Fee/Auc_fee_2555.php
อัตราค่าธรรมเนียม ปี 2556 http://www1.g-pra.com/Fee/Auc_fee_2556.php โอ้ยอ่วมค่ะ และเห็นด้วยกับข้อความด้านบน เกือบทุกคน โดยเฉพาะ jarunphant อยากให้ทางเวป ทบทสนอีกครั้งได้ไมค่ะ ขอบคุณค่ะ


โดยคุณ บารมีฟู (956)(1) [ส. 29 ธ.ค. 2555 - 09:06 น.] #44321 (39/159)

????????????? ทำใจ สบาย สบายครับ ... อีกหน่อย ค่า เซอร์พระ ค่าส่งพระประกวดตามงาน ก็คงไม่หนี สี่ ห้าร้อยละครับ ไม่ว่ากัน ... ก๋วยจั๊บ ปากซอยบ้านผมก็ขึ้นราคาครับ แต่พ่อค้าเค้าบอกว่าเพิ่มใข่นกให้อีกหนึ่งใบใส่ตับให้อีกหนึ่งชิ้น ฮาๆๆๆๆๆๆ อย่าคิดมาก เดี๋ยวฝันร้ายนะครับ


โดยคุณ คนพลูหลวง (2338) [ส. 29 ธ.ค. 2555 - 10:12 น.] #44323 (40/159)

รับทราบครับ/ปีใหม่นี้2556 ก็ขอให้เจ้าหน้าที่ของเวปจีพระ มีความสุขมากมากนะครับ ขอบคุณครับ...


โดยคุณ อาราธนา (5193) [อา. 30 ธ.ค. 2555 - 09:08 น.] #44332 (41/159)

อยากให้ปรับปรุง1)ออกผลให้เร็วขึ้น 2)ไม่สรุปผล-ไม่มีข้อมูล-ทัศนะที่ปรึกษาไม่ตรงกัน/ไม่ควรมีเพราะเป็นความรับผิดชอบในการบริการและมาตรฐานของG-pra 3)เพิ่มความรับผิดชอบของG-pra กรณีออกบัตรแล้ว recallว่าพระไม่แท้ 4)เพิ่มจำนวนกระทู้ที่ตั้งได้ใน1วันต่อกระดาน 5)มีส่วนลดสำหรับสมาชิกที่ซื้อคูปอง20% 6)ไม่ขึ้นราคาอีก3ปี.... ถ้าทำได้ทุกข้อยกให้เป็น webพระที่ดีที่สุดในประเทศไทย


โดยคุณ tayatang (719)(1) [อา. 30 ธ.ค. 2555 - 21:29 น.] #44335 (42/159)

รับทราบ อยากให้ปรับปรุง ------ออกผลให้เร็วขึ้น-------


โดยคุณ pouch (1754)(1) [จ. 31 ธ.ค. 2555 - 17:33 น.] #44338 (43/159)

ขึ้นอีกแล้วหรอครับ พระเจ้าจอร์ จะอยู่กันอย่างไร ครับ พี่น้อง ไม่เห็นใจ สมาชิกบางเลยหรอครับ


โดยคุณ พรเพชรสมุทร (3882) [จ. 31 ธ.ค. 2555 - 20:38 น.] #44341 (44/159)

น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า ฉันใดก็ฉันนั้น อย่าคิดมาก แต่ราคาก็ควรคู่กับคุณภาพและมาตรฐาน จริงมั้ย....


โดยคุณ สตางค์มันนี่ (653) [อ. 01 ม.ค. 2556 - 00:09 น.] #44343 (45/159)

เอานาทีนี้เลยครับ ...ปีใหม่ รับทราบครับ


โดยคุณ onepit (1911) [อ. 01 ม.ค. 2556 - 01:01 น.] #44346 (46/159)

รับทราบครับ


โดยคุณ superfat (1845) [อ. 01 ม.ค. 2556 - 10:40 น.] #44355 (47/159)

รับทราบครับ


โดยคุณ panitgang (2870) [อ. 01 ม.ค. 2556 - 21:52 น.] #44368 (48/159)





"""สวัสดีปีใหม่ ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายโปรดบันดาลให้ท่านและครอบครอบครัวสุขสมหวังดังใจ ปลอดภัย แคล้วคลาดทุกประการ ตลอดปี2556 นี้


โดยคุณ onizuka2518 (4762) [พ. 02 ม.ค. 2556 - 15:45 น.] #44382 (49/159)



ขอให้บริษัทการันตรีพระ และเจ้าหน้าที่ จงมีแต่ความสุข เจริญรุ่งเรืองตลอดปีและตลอดไปครับ


โดยคุณ หนุกหนาน (839) [พ. 02 ม.ค. 2556 - 16:41 น.] #44383 (50/159)

ผมเห็นด้วยกับคุณ jarunphant ผมคิดว่าทุกคนส่วนใหญ่เวลาชนะประมูลมา ก็ต้องเก็บไว้พระไว้อย่างดีเพื่อรอเวลาพระมีราคา การระบุสภาพของบัตรมีผลอย่างมาก ถ้าสมมุติประมูลพระที่ได้บัตรสภาพสวยมา รออีก 2 ปี ส่งออกบัตรใหม่ ได้สภาพล้างหรือไม่แท้ขึ้นมา มิแย่หรอครับผม



โดยคุณ thanomchai2512 (4597) [พ. 02 ม.ค. 2556 - 17:28 น.] #44385 (51/159)

...สวัสดีปีใหม่ครับ...***ขอรายละเอียดเพิ่มเติมครับ***...
...เวลาทำการสถาบันการันตีพระ อาคารมงคล.....***สงสัยวันทำการใน1อาทิตย์ปี2556มีการเปลี่ยนแปลงหรือเปล่า.

.....1. ชั้น 1 ร้านพระเครื่องการันตีพระ เวลาทำการ 10.00-18.00 น
.....2. ชั้น 2 ส่วนงานตรวจสอบพระเครื่องและส่วนงานรับฝากพระเครื่อง เวลาทำการ 10.00 -17.00 น. (หยุดพักเที่ยงเวลา 12.00 - 13.00 น.)
.....3. ชั้น 5 ส่วนงานบริการเว็บไซต์ฯ ( INFO) ส่วนงานคืนพระเครื่องสมาชิกเว็บไซต์ฯและนิตยสารการันตีพระ ส่วนงานรับจองพระใหม่ ชมรมพระเครื่องการันตีพระดอทคอม และ G-Magazine เวลาทำการ 10.00 -17.00 น. (หยุดพักเที่ยงเวลา 12.00 - 13.00 น.)
***...ทำงาน จันทร์-อาทิตย์...หรือครับ...น่าจะลงข้อมูลให้ครบถ้วนนะครับทีมงาน...***
...หรือ...จันทร์-ศุกร์...หรือ...จันทร์-เสาร์...
...สมาชิกจะได้รับทราบทั่วหน้ากันครับ...
...ขอบคุณครับ...



โดยคุณ พรพระสิวลี (231)(4) [พ. 02 ม.ค. 2556 - 21:31 น.] #44388 (52/159)

ค่าตั้งประมูลขึ้นอีกแล้ว ? ดีแล้วที่ผมเลิกตั้งประมูลเว็บนี้



โดยคุณ shirew (4654) [พฤ. 03 ม.ค. 2556 - 06:49 น.] #44395 (53/159)

ขอมาตราฐาน..............สภาพสวย...........ของพระด้วยครับอย่าสวยแค่userที่ได้อยู่เป็นประจำเห็นกันอยู่ครับว่ามันไม่สวยจริง


โดยคุณ Madman1 (82)(1) [พฤ. 03 ม.ค. 2556 - 11:30 น.] #44400 (54/159)

ผมโดนกรณี ใม่รับรองผล

แต่ผ่านมาหลายตา เซียนใหญ่เล็ก แท้หมด ถามว่าทำใมใม่รับรองผล ขอรู้เหตุผล ใม่ได้หรือ 4-500 ใม่น้อยนะ

ทั้งที่พระก็อยู่กับทางเจ้าหน้าที่ ( ปล่อยที่ ห้างเกินร้อย งามวงวาน ตู้รีบตะครุบ 555 )

แต่เคส เช่ามามีบัตร เก็บไว้ ปีสองปี ใม่มีบัตร นี่น่าสงสารสุดๆครับ

ใม่ทราบว่ามีการตรวจสอบ กรรมการที่พิจารณาบ้างใหม คนที่ออกบัตรตอนแรก ใครบ้าง

หรือคนที่ออกบัตรตอนหลัง ที่บอกใม่แท้ ใครบ้าง. หรือได้เงินแล้วจบกันไป ได้ครบหมดแล้ว

ผู้ตรวจ บริษัท เจ้าของพระที่ลงให้เช่า. เหลือ แต่คนเช่า ที่มารับกรรม ความรับผิดชอบอยู่หนาย 555


เคารพอย่างสูงสุด




โดยคุณ samanmod (709)(3) [พฤ. 03 ม.ค. 2556 - 12:29 น.] #44401 (55/159)

อยากให้บอก สภาพของพระด้วยครับตอนเวลาออกบัตร จะได้มีราคาในเวลาตั้งประมูล
เห็นบัตรบางองค์บอกบ้างไม่บอกบ้าง องค์ที่ไม่บอก บางทีสวยกว่า องค์ที่บอกด้วย
ขอพิจารณาครับ


โดยคุณ แป้ง67 (4280) [พฤ. 03 ม.ค. 2556 - 14:45 น.] #44402 (56/159)

ขอให้บริษัทการันตรีพระ และเจ้าหน้าที่ จงมีแต่ความสุข เจริญรุ่งเรืองตลอดปีและตลอดไปครับ



โดยคุณ nook_it (643)(3) [พฤ. 03 ม.ค. 2556 - 18:54 น.] #44406 (57/159)

สวัสดีปีใหม่นะครับ
เห็นด้วยนะกับ 2 ข้อความนี้

โดยคุณ jarunphant (480) (118.172.216.*) [29 Dec 2012 08:00] #44319 (37/56)

รับทราบครับผม ปรับราคา 100.-บาท ไม่แพงหรอกครับ แต่ขอให้ตรวจสอบให้ละเอียดหน่อยนะครับ
มีอีกกรณีนึงนะครับ ทางเวปจะทำอย่างไรครับ
ปิดประมูลพระครั้งแรก ยังไม่มีบัตรรับรอง ส่งออกบัตรรับรอง พระออกสภาพปกติ เราเชื่อมั่นในบัตรรับรอง และเคารพกฎ กติกา ด้วยดีเสมอมา โอนเงินเรียบร้อย จบการประมูล
พอพระอยู่กับเรา ราคาขึ้น จึงนำพระลงประมูลบ้าง ปิดประมูล ผู้ประมูลได้ขอให้ส่งไปออกบัตรรับรองใหม่ครั้งที่สอง เพื่อความมั่นใจของผู้ประมูลได้ เพราะพระมีราคาสูง จึงส่งพระไปออกบัตรรับรองครั้งที่สองตามคำร้องขอของผู้ประมูลได้
ผลการออกบัตรรับรองใหม่ พระสภาพ รมดำใหม่ , รมดำเสริม , แต่งผิว , แต่งจมูก หรือโหดร้อยสุดสุด พระไม่แท้
จบเหตุ เก็บมา 1 ปี ทำให้สภาพเปลี่ยนแปลงได้ครับ สงสัยเก็บไม่ดี
ราคาตรวจสอบออกบัตรรับรองขึ้น เราไม่ว่า แต่ขอให้ตรวจสอบให้เราละเอียดขึ้นด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
ปีใหม่นี้ ก็ขอให้เจ้าหน้าที่ของเวป มีความสุขมากมากนะครับ ขอบคุณครับ....


โดยคุณ ณัฐบ้านกล้วย (1878) (58.8.167.*) [29 Dec 2012 08:19] #44320 (38/56)

รับทราบค่ะ
ปีนี้ผู้ตั้งประมูล อ่วมค่ะ ค่าส่งออกบัตรก็ขึ้น จาก 400 เป็น 500
กระทู้ก็ลดลง จาก ข้อมูลเก่าปี 2555 http://www1.g-pra.com/Fee/Auc_fee_2555.php
อัตราค่าธรรมเนียม ปี 2556 http://www1.g-pra.com/Fee/Auc_fee_2556.php โอ้ยอ่วมค่ะ และเห็นด้วยกับข้อความด้านบน เกือบทุกคน โดยเฉพาะ jarunphant อยากให้ทางเวป ทบทสนอีกครั้งได้ไมค่ะ ขอบคุณค่ะ



โดยคุณ บ้านบุญ (1859)(2) [พฤ. 03 ม.ค. 2556 - 19:51 น.] #44407 (58/159)

ขอให้พิจารณาไปตามความจริง ครับบางองค์ ไม่เหมาะที่จะได้ "สภาพสวย" แต่ก็ได้ งงมากครับ
ในฐานะสมาชิกคนหนึ่งครับ อยากให้พิจารณาหน่อยครับ ขอบคุณครับ
สวัสดีปีใหม่ ทุกๆท่านครับ


โดยคุณ รั้วชงโค (378)(1) [ศ. 04 ม.ค. 2556 - 05:47 น.] #44411 (59/159)





ขอมาตรฐานในการแก้คำติ บาง User แก้คำติเร็ว บาง User แก้คำติช้าเป็นเดือนนับจากวันส่งเรื่องให้ Webmaster และฝากพิจารณาการแก้คำติรายการนี้ว่า Webmaster ทำถูกต้องแล้วหรือ ส่งพระแบบนี้ให้คำติแล้ว Webmaster แก้เป็นคำชม คิดว่าผู้ชนะการประมูลที่ไหนปลื้มเมื่อผู้ตั้งประมูลส่งพระแบบนี้ ฝากให้ผู้บริหารการันตีพระช่วยดูแลด้วยครับ _/\_
http://www1.g-pra.com/webboard/show.php?Category=message&No=365188
http://www1.g-pra.com/webboard/show.php?Category=general_talktalk&No=363805


โดยคุณ nanda (345)(5) [ศ. 04 ม.ค. 2556 - 09:22 น.] #44416 (60/159)

แล้วปีหน้าจะขึ้นอีกเท่าไรครับ...อิิอิอิ


โดยคุณ kmutnb (739) [ศ. 04 ม.ค. 2556 - 10:20 น.] #44417 (61/159)

ผมเห็นด้วยกับพี่ๆครับ ถ้าได้แบบนี้เก็บเท่าไหร่คงไม่ใช่ปัญหา






แต่ผมขออนุญาต พี่ pranung นะครับ ผมเห็นด้วยกับพี่มากๆ ครับ

ตามข้อความนี้



โดยคุณ pranung (2001) (61.90.121.*) [28 Dec 2010 20:45] #35591 (316/538)


เคยขายพระแบบมีบัตรรับรองไปราคา 35,000 บาท พระเปลี่ยนมือไป 2 ครั้ง พระออกบัตรได้ทั้ง 2 ครั้งที่มีการขาย แต่คนล่าสุดขายไปแบบไม่ได้ส่งบัตรเก่าไปให้ ผลแจ้งพระไม่แท้ ผมต้องถูกบังคับคืนเงินจำนวน 35,000 บาท ทั้งที่พระผมขายไปแล้วไม่ต่ำกว่า 6 เดือน ( ถ้าตีพระเก๊แต่แรกผมจะได้ไปคืนคนที่ผมเช่ามาได้ ไม่มีปัญหา แต่นี้ผ่านมาตั้ง 6 เดือน ใครจะคืนเงินให้ครับ ????? ) ความรับผิดชอบที่ได้รับ ได้เงินคืน 100 บาทค่าบัตรรับรอง สุดเศร้าครับ แบบนี้ยังจะขึ้นค่าบัตรอีก ซูโค๊ยครับ











ผมมีความคิดว่า กรณี พระออกบัตร รับรองจากเว็บ การันตีพระ และลงขาย ในเว็บ การันตีพระ

ราคาปิดประมูล เท่าไรก็ตาม จะ 3000 บาท หรือ 400000 บาท ( ผมขอย้ำว่า พระออกบัตร รับรองจากเว็บ การันตีพระ และลงขาย ในเว็บ การันตีพระ นะครับ )


**** ในวันนึง มีการนำมาลงตั้งประมูลใหม่ แล้ว ส่งออกบัตรรับรองใหม่ ทางเว็บฯ ตีเป็นพระไม่แท้ *****


ผมมีความเห็นว่าทางเว็บ ควรจะ รับผิดชอบเต็มจำนวน ตามราคาที่ปิดประมูล เมื่อครั้งออกบัตรรับรองได้ครับ 3000 บาท หรือ 400000 บาท ตามนั้นครับ





ขอแบบนี้นะครับ...... สมาชิกที่ มีความเชื่อถือในบัตรรับรอง ของการรันตีพระ จะอุ่นใจมากๆๆๆๆ ครับผม ผมเห็นด้วยกับเจ้าของความเห็นนี้ทุกประการครับ บางครั้งจีพระควรจะยอมรับในความผิดพลาดของตัวเองบ้างนะครับ ถ้าอยากจะให้บัตรรับรองของตัวเองมีความน่าเชื่อถือมากขึ้น เพราะตอนนี้ชื่อเสียงเรื่องการออกบัตรดีอยู่แล้ว อย่าให้ถอยหลังเลยครับเรื่องความน่าเชื่อถือที่คนรุ่นเก่าๆเค้าทำไว้นะครับ จากใจจริง


โดยคุณ nithiwat (530) [ศ. 04 ม.ค. 2556 - 11:47 น.] #44420 (62/159)

ทราบครับว่าเว็บ มีรายจ่ายมากมาย....
แต่รายได้ก็มากมาย เช่นกัน ...เก็บค่าธรรมเนียมต่างๆให้พอเหมาะ พอควร
ไม่ใช่เก็บซะทุกอย่าง บัญชีการกุศลบ้าง ค่าผิดกฏบ้าง อะไรบ้าง ขึ้นราคาช่วงปีใหม่บ้าง เยอะเกินแล้วครับ ผมว่า
ทราบว่าสมาชิกมากมายเกือบทั้งหมด ยอมจ่ายอยู่แล้วครับ แต่ก็ให้พอดีเถอะครับ อย่าให้รู้สึกว่ามากมายเกิน ขนาดนี้เลยครับ

การันตีพระ รับออกบัตรรับรอง.....
ถ้าการันตีพระ มีความมั่นใจ ในบุคลากร หรือเซียน หรือนักวิชาการ ที่ให้มาตรวจสอบพระ แท้ เก๊.....และ มั่นใจ รับออกบัตร...
ทางการันตีพระ ก็ต้องรับผิดชอบ ต่อบัตรที่ท่านออกรับรองให้สมาชิกครับ....
ไม่ใช่ เมื่อก่อนแท้ ...พอ ส่งออกบัตรใหม่กลายเป็นเก๊ แบบนี้ ไม่ได้ครับ ต้องรับผิดชอบครับ
แต่กรณีแบบนี้ คงไม่มากนัก การันตี ต้องแสดงสปิริต ให้สมาชิกมั่นใจครับ

ผมไม่เคยออกบัตรกับการันตีครับ แต่คลุกคลีกับการันตีมาตั้งแต่ปี48
เคย ส่งพระลงหนังสือบ่อยๆ ...มี2ครั้ง (พระหลักหมื่น ทั้ง2รายการ ส่งลงหนังสือ ไม่ผ่าน เหตุผลคือ แท้ ดูยาก) ผมแกล้งไปเดินที่ ศูนย์ดัง งามวงศ์วาน ร้านขอเช่าแบบไม่ลังเล ทั้ง2รายการครับ....
ที่กล่าวมาคือ....ไม่ได้ติ ว่าเรื่องการดูที่ไม่เหมือนกัน เพียงแต่อยากยกตัวอย่างให้เห็นว่า
คนที่จะร่วมกันตรวจสอบพระ...ต้อง แม่นจริงครับ ยิ่ง รับออกบัตรด้วยแล้ว...นอกจากต้องแม่นแล้ว ต้องมั่นใจ รับผิดชอบผล การออกบัตรด้วยครับ...
ความเห็นเล็กๆน้อยๆ เพื่อสร้างสรรค์เว็บฯดีๆ ให้อยู่กับสมาชิกตลอดไปครับ
โชคดีปีใหม่ครับ...




โดยคุณ supertor (1652) [ส. 05 ม.ค. 2556 - 01:11 น.] #44431 (63/159)

โอ้พระเจ้าจ๊อด ส่งพระออบัตร 500 บาท รายการประมูล 100 บาท เหลือ 15 รายการ สวดยอดดดดดด.....????????? รวยครับแบบนี้รวยอย่างเดียว


โดยคุณ tamonwon (520) [ส. 05 ม.ค. 2556 - 09:48 น.] #44436 (64/159)

ก็สวัสดีปีใหม่ครับ
เนื่องจากปีนี้การออกบัตรรับรองพระใหม่ได้ปรับราคาขึ้น ก็ขอให้พนักงานของการันตีมความตั้งใจการทำงานให้มากขึ้น การออกบัตรรับรองก็ขอให้พิจารณาดี ๆ ก่อนออกน่ะครับ จะได้ไม่เสียอารมณืทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย



โชคดีปีใหม่ครับ


โดยคุณ lordcoffee (2651) [ส. 05 ม.ค. 2556 - 12:13 น.] #44438 (65/159)



เห็นกระทู้นี้ แล้ว พอดีว่า ผมซื้อรายการตั้งประมูลไป โอนเงิน แล้ว เมื่อวันที่ 27/12/2555 จำนวน 2000.02 บาท ทางเวป ได้เพิ่ม จำนวนการตั้งประมูลให้มา 375 รายการ อยากทราบว่า ในขณะที่ผม โอนเงิน มา 27/12/2555 ยังไม่ถึงกำหนดการที่ เริ่มปรับ อัตราการตั้งประมูลใหม่ ถูกต้อง หรือไม่ ครับ *** กรุณา ดู กติกา ที่ทางเวป บงบอกไว้ ครับ ****

............................................. อัตราค่าธรรมเนียมต่างๆ .............................................


1.ค่าธรรมเนียมสมาชิกทั่วไป ** ฟรี ** ตลอดชีพ
2.ค่าธรรมเนียมสมาชิกพัฒนาเว็บไซต์ฯ 2,400 บาทต่อปี รายละเอียดตามกระทู้นี้ http://www1.g-pra.com/information/show.php?Category=info2&No=485
3.ค่าธรรมเนียมสมาชิกผู้ตั้งประมูลตามการใช้งานจริง เริ่มต้นที่ 100 บาทตามรายละเอียดนี้
http://www1.g-pra.com/Fee/Auc_fee_2556.php

-ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. พ.ศ.2556 เป็นต้นไป
-จึงเรียนมาให้ทราบโดยทั่วกันค่ะ
-บริษัท การันตีพระ จำกัด
*** ผมควร ได้ จำนวนรายการตั้งประมูล ในอัตรา เดิม หรือไม่ ครับ เจ้านาย *****


โดยคุณ weerasakp (425) [ส. 05 ม.ค. 2556 - 23:28 น.] #44450 (66/159)

ความน่าเชื่อถือของการตรวจสอบพระโดยออกบัตรรับรองเป็นสิ่งสำคัญที่ขอให้ทาง WEB ได้พิจารณากระทู้ต่างๆเพื่อนำไปปรับให้กับสมาชิกทุกคน เพราะบางปํญหาที่เกิดขึ้นกับสมาชิกคนหนึ่ง แต่อีกคนยังไม่เกิด ซึ่งก็อาจจะเกิดขึ้นในคราวหน้าก็ได้
ด้วยความเคารพนะครับ ......ขอความสุขจงมีแด่เพื่อนสมาชิกทุกคน....


โดยคุณ มงคลออมทรัพย์ (209)(1) [อา. 06 ม.ค. 2556 - 20:23 น.] #44454 (67/159)




โดยคุณ Chaiya-2 (288)(1) [อา. 06 ม.ค. 2556 - 20:36 น.] #44455 (68/159)

เห็นด้วยครับเรื่องทางเว็ปควรมีส่วนรับผิดชอบกรณีบัตรรับรองที่ออกให้แก่สมาชิก. เพราะถ้าพระไม่แท้แล้วเกิดตรวจสอบได้หลังจากออกบัตรไปแล้วและฃื้อขายผ่านมือหลายๆทอดผ่านไปเป็นปีๆ. ต้องตามเงินคืนหลายทอดถ้าตามไปสะดุดไม่ได้คืนที่คนใดแล้วที่เหลือคนสุดท้ายที่เช่าแย่สิครับ คงได้คืนยากถ้าสมาชิกที่เช่าคนใดคนหนึ่งเกิดเปลี่ยนที่อยู่,เลิกเป็นสมาชิก,หรือเสียไปแล้ว. ทางเว็ปจะรับผิดชอบอย่างไรแค่ไหนน่าจะอธิบายให้สมาชิกรับทราบครับสมาชิกจะได้สบายใจครับเพราะมีส่วนทำให้สมาชิกเชื่อว่าพระนั่นเป็นพระแท้จึงกล้าเช่า บัตรออกจากเว็ป มีค่าออกบัตรด้วย น่าจะต้องรับผิดชอบครับไม่มากก็น้อย ด้วยความปราถนาดีครับอยากให้เว็ปน่าเชื่อถืออยู่นานๆเพื่อเป็นที่พึ่งแก่ผู้ที่ชื่นชอบนิยมสะสมพระเครื่องตลอดไปครับ.


โดยคุณ เนินพระ99 (727)(1) [จ. 07 ม.ค. 2556 - 12:12 น.] #44459 (69/159)

รอฟัง Webmaster มาตอบ กรณีของพี่พรชุมพู และ pranung ครับ
เพราะแบบนี้ ได้แต่ส่ายหัวครับ เพราะ ออกบัตรได้ตั้ง 2 ครั้ง

แบบนี้ ผมจะเช่าพระออกบัตร หรือ มีบัตรไปทำไมเนี่ย

ควรมีมาตรการความรับผิดชอบ ที่ชัดเจน นะครับ เพราะถ้าวันนั้น
พระออกบัตรอยู่ที่ราคา 35000 ต่อมาเก็บไว้อีก 3 ปี ด้วยความเชื่อถือในสถาบันการันตี
และราคาตลาดไปท่ี่ 100000 บาท แล้วสุดท้ายมาตรวจบอกว่าพระไม่แท้
นอกจากเงินที่ต้องคืนลูกค้า ดอกเบี้ย อีก 3 ปี + ความเจ็บใจ ที่เก็บ
พระเก๊ออกบัตรได้ไว้อีก

ผมจะรอฟังคำตอบนะครับ

ผมจะรอฟังด้วยคน วันนี้ผมถูกเรียกเก็บค่าออกบัตรเพิ่ม(เพราะผมไม่ได้อ่านกฎใหม่ว่าขึ้นราคาอีกแล้ว)ผมจะโอนเงินผ่านมือถือก็ไม่ได้ จะออกไปโอนผ่านATMผมไม่ว่างที่จะโอนเงินให้ ผมขอให้เช็คพระไปก่อนก็ไม่ได้ทำไมเรื่องเล็กน้อยอะลุ่มอล่วย เอาขอให้โชคดีปีใหม่ทุกคนโดยเฉพาะเจ้าของเวปขอให้รวย


โดยคุณ thapanawat (1317) [จ. 07 ม.ค. 2556 - 13:58 น.] #44460 (70/159)

ขึ้นราคาต้อนรับปีใหม่ ไชโย......................
ก่อนจะออกบัตร ตรวจสอบให้ชัวร์นะครับ
เช่าพระมาองค์ละ 100 บาท มาออกบัตรอีก 400 บาท รวม 500 บาท ไปตั้งประมูล 500 ขอเพียง 510 บาท .......ยังไม่ประมูลเลย สรุปแล้ว ถ้าจะออกบัตร ต้องมีราคาตั้งแต่ 10000 บาทขึ้นไป ถึงจะคุ้มกับการลงทุน ทุกวันนี้คนประมูลเขาต้องการพระดีแต่ราคาถูกครับ ฮิฮิ..
คิดว่าในปี 2556 สมาชิกใหม่คงไม่ถึง 100 คน การันตีคงรวยขึ้นเยอะ เพราะได้ค่าธรรมเนียมเยอะมาก ๆ ครับ



โดยคุณ จุกจัง (613) [อ. 08 ม.ค. 2556 - 06:33 น.] #44464 (71/159)

รับทราบครับ...


โดยคุณ rittiput (153) [อ. 08 ม.ค. 2556 - 06:59 น.] #44465 (72/159)

รับทราบครับ...


โดยคุณ nithiwat (530) [อ. 08 ม.ค. 2556 - 07:31 น.] #44468 (73/159)

ระวัง ขึ้นค่าโน่น ค่านี่ เก็บเพิ่มต่างๆ ...ฮกมาก เก็บเงินมากเกินพอดี...
ระวังสมาชิกจะตั้ง ชมรม ผู้ค้าขายพระเครื่องทางเว็ปไซด์ ...นัดหยุดทำธุระกรรมกันบ้าง แล้วจะหนาว.... (ล้อเล่นน่ะครับ...อย่าเครียด)

ขอภัยครับ รู้สึกยังไง ก็พูดไปอย่างนั้น....น่าจะดีที่ทางเว็ปฯได้อ่าน และทราบความรู้สึกของสมาชิกบ้างครับ


โดยคุณ ปะใหญ่ (20171) [อ. 08 ม.ค. 2556 - 21:46 น.] #44478 (74/159)



ควายบ้านนอก กินหญ้าแล้วทำนา
ควายในเมือง กินน้ำตาแล้วทำใจ

รัฐบาลให้ 300 ร้อยต่อวัน มาจีพระแล้วกันฟันครั้งละ 500
ทำวันนี้ให้ดีที่สุด และอย่าหยุดถ้าไม่ถึงจุดสุดยอด

ขอบคุณ


โดยคุณ nokchaiyo (3672) [อ. 08 ม.ค. 2556 - 22:03 น.] #44483 (75/159)

รับทราบครับ...เพิ่งกลับจากพักผ่อนวันหยุดแบบยาวๆเข้าเว็บมาก็เป็นไปตามคาดและทำใจไว้ล่วงหน้าแล้วครับเพราะเห็นทางเว็บปรับยอดและขึ้นราคาค่าธรรมเนียมต่างๆทุกปี แต่ชีวิตก็ต้องสู้ต่อไปครับ

(ในช่วงเวลาแบบนี้กำลังใจเท่านั้นครับที่ต้องเติมให้ซึ่งกันและกัน หวังว่าทั้งลูกค้าเก่า-ใหม่ของผมและเพื่อนๆสมาชิกทุกๆท่านจะก้าวผ่านความผิดหวังไปพร้อมๆกันนะครับ)

ขอบคุณเช่นกันครับ




โดยคุณ Bankrotor (1256)(1) [อ. 08 ม.ค. 2556 - 23:56 น.] #44485 (76/159)

เอาแบบตรงๆและมีเหตุผลนะครับขึ้นเท่าไหร่ก็ไม่มีใครทำอะไรคุณได้เพราะเค้าต้องพึ่งเวปคุณลงประกาศให้เช่า แต่คุณภาพนี้สิครับน่าเป็นห่วงต้องบอกตามตรงว่าคุณภาพก็ไม่ดีเท่าที่ควรกับราคาครับ(การออกบัตรรับรอง) ก่อนจะถามว่าเรื่องไหนต้องลองพิจารณาตัวเองดูก่อนนะครับเข้าใจนะครับว่าน้ำขึ้นต้องรีบตักแต่ระวังมันจะล้นนะครับ คิดง่ายๆครับใบรับรองที่สามารถอ้างอิงได้ทั่วเป็นมาตรฐานยังราคาถูกกว่าเลยครับมีแฟ้มอย่างดีที่สำคัญฟันธงเลยเก๊แท้ ไม่ใช่ไม่สรุปผล แต่ถ้าพระติดรางวัลมาโชว์เหนือบอกไม่มีข้อมูลทั้งที่เป็นพระมาตรฐานเล่นหาทั่วไปและผมก็เคยเห็นทางเวปออกบัตรด้วยบอกไม่มีข้อมูซะอย่างนั้น พระบางองค์ผมล้างกับมือส่งออกบัตรเขียนกำกับว่าล้างผิวเพราะผมล้างกับมือ ออกบัตรไม่ล้างผิว(ทำไมหรอครับจะโชว์เหนือทำไมไม่เข้าใจ) และก็สภาพสวยเอาอะไรมาวัดครับ สวยมีหลายแบบครับ สวยแบบเก็บเก่า สวยแบบไม่ได้ใช้ ผมเห็นบางองค์สวยกว่าอีกก็ไม่มีเขียนว่าสภาพสวยทำเพื่ออะไรครับ แต่ถ้าบอกว่าซ่อมล้างมาโอเคครับผู้ประมูลจะได้ของดีไปใช้ สุดท้ายนะครับพระ3000ทางเวปคิดว่าจะได้กำไรสักเท่าไหร่ครับ ถ้าต้องมาออกบัตรจากทางคุณ ไม่เอาคำตอบแบบขวานผ่าซากนะครับหรือแบบอยู่ที่นี้ต้องรับกฎที่นี้รับไม่ได้ต้องออกไปเล่นเวปอื่น หรือเงียบเพื่อให้เรื่องมันหายไปเองเพราะเราไม่แคร์เพราะเราต้องง้อคุณ webmasterต้องลองปริ้นไปให้เจ้าของอ่านบ้างนะครับไม่ใช่ทำมึนเงียบหายไปอาศัยความเงียบไม่สนใจ อ่านแล้วก็อย่าโมโหนะครับถ้าโมโหก็แปลว่าท่านเป็นจริงๆครับ และควรจะปรับปรุงใช่มั้ยครับ????


โดยคุณ fairat (2014) [พ. 09 ม.ค. 2556 - 10:05 น.] #44487 (77/159)



กฏ กติกา ชัดเจน ดีมากครับ
4000 บาท ออกบัตรรับทราบครับ
ค่าออกบัตร 500 บาท
ผู้ชนะประมูลออก 200 บาท
ใช้ไม่ครับ


โดยคุณ arkorn (1077)(2) [พ. 09 ม.ค. 2556 - 10:14 น.] #44488 (78/159)

ขึ้นทุกปีเลยคับ คุณภาพควรมีบ้างน่ะคับ


โดยคุณ macpra (3019)(1) [พ. 09 ม.ค. 2556 - 13:06 น.] #44489 (79/159)

ผมเห็นด้วยกับพี่ Bankrotor ((เป็นอย่างยิ่งครับ)) พูดได้ตรงประเด็นจริง ๆ หากใครอ่านแล้วไม่คิดหรือคิดได้แต่ไม่ทำ....ก็เห็นแก่ตัวเป็นที่สุดครับ

เอาแบบตรงๆและมีเหตุผลนะครับขึ้นเท่าไหร่ก็ไม่มีใครทำอะไรคุณได้เพราะเค้าต้องพึ่งเวปคุณลงประกาศให้เช่า แต่คุณภาพนี้สิครับน่าเป็นห่วงต้องบอกตามตรงว่าคุณภาพก็ไม่ดีเท่าที่ควรกับราคาครับ(การออกบัตรรับรอง) ก่อนจะถามว่าเรื่องไหนต้องลองพิจารณาตัวเองดูก่อนนะครับเข้าใจนะครับว่าน้ำขึ้นต้องรีบตักแต่ระวังมันจะล้นนะครับ คิดง่ายๆครับใบรับรองที่สามารถอ้างอิงได้ทั่วเป็นมาตรฐานยังราคาถูกกว่าเลยครับมีแฟ้มอย่างดีที่สำคัญฟันธงเลยเก๊แท้ ไม่ใช่ไม่สรุปผล แต่ถ้าพระติดรางวัลมาโชว์เหนือบอกไม่มีข้อมูลทั้งที่เป็นพระมาตรฐานเล่นหาทั่วไปและผมก็เคยเห็นทางเวปออกบัตรด้วยบอกไม่มีข้อมูซะอย่างนั้น พระบางองค์ผมล้างกับมือส่งออกบัตรเขียนกำกับว่าล้างผิวเพราะผมล้างกับมือ ออกบัตรไม่ล้างผิว(ทำไมหรอครับจะโชว์เหนือทำไมไม่เข้าใจ) และก็สภาพสวยเอาอะไรมาวัดครับ สวยมีหลายแบบครับ สวยแบบเก็บเก่า สวยแบบไม่ได้ใช้ ผมเห็นบางองค์สวยกว่าอีกก็ไม่มีเขียนว่าสภาพสวยทำเพื่ออะไรครับ แต่ถ้าบอกว่าซ่อมล้างมาโอเคครับผู้ประมูลจะได้ของดีไปใช้ สุดท้ายนะครับพระ3000ทางเวปคิดว่าจะได้กำไรสักเท่าไหร่ครับ ถ้าต้องมาออกบัตรจากทางคุณ ไม่เอาคำตอบแบบขวานผ่าซากนะครับหรือแบบอยู่ที่นี้ต้องรับกฎที่นี้รับไม่ได้ต้องออกไปเล่นเวปอื่น หรือเงียบเพื่อให้เรื่องมันหายไปเองเพราะเราไม่แคร์เพราะเราต้องง้อคุณ webmasterต้องลองปริ้นไปให้เจ้าของอ่านบ้างนะครับไม่ใช่ทำมึนเงียบหายไปอาศัยความเงียบไม่สนใจ อ่านแล้วก็อย่าโมโหนะครับถ้าโมโหก็แปลว่าท่านเป็นจริงๆครับ และควรจะปรับปรุงใช่มั้ยครับ????




โดยคุณ macpra (3019)(1) [พ. 09 ม.ค. 2556 - 13:21 น.] #44490 (80/159)

ราคาออกบัตรราคาเดิม...ผู้ตั้งประมูลก็ไม่เหลือกำไรอยู่แล้วครับ ปรับค่าออกบัตรใหม่ตั้ง 500 บ. หากไม่สรุปผลให้คูปองคืนมาอีกทั้งๆ ที่จ่ายเป็นเงินสดไป (มัดมือชกน่ะครับ) เป็นใครผมถามทุกท่านที่เป็นสมาชิก คำตอบก็ต้องอยากจะได้เงินสดคืนทั้งนั้นแหละครับ อีกอย่างสมมุติว่าพระปิดประมูลราคา 3,000บ. ออกบัตร 500 บ. ซื้อพระมา 2,500 บ. จะเหลืออะไรค่าน้ำมันรถก็เข้าเนื้ออีก...สุดท้ายเศร้าตามเคย ทางเวปน่าจะมองเห็นในจุดนี้บ้างนะครับ สมาชิกทุกๆ ท่านสร้างเม็ดเงินให้ท่าน มาตรฐานต้องมีมากกว่านี้ อ่านแล้วอย่าโมโหหรือโกรธนะครับ อีกอย่างมีสมาชิกโหวตพระเก๊โดยไม่อ้างเหตุผลทำให้สมาชิกเจ้าของกระทู้ถูกมองในแง่ลบ...ผมส่งข้อความแจ้งไป...มีบทลงโทษหรือไม่ออกมาอย่างไรไม่เห็นแจ้งให้ทราบ....ทำอะไรกันอยู่ครับ

ด้วยความเคารพครับ


โดยคุณ rin-krai (3225) [พ. 09 ม.ค. 2556 - 13:42 น.] #44491 (81/159)

ปีหน้าขึ้น 5000.- ทีเดียวจบเลยครับ


โดยคุณ Madman1 (82)(1) [พ. 09 ม.ค. 2556 - 16:12 น.] #44492 (82/159)

ตกลงมีคำตอบอะไรบ้างหรือยังครับ เจ้าของเวปหรือพนักงานที่ดูแล


หรือว่าแบบนี้ดีแล้วกำไรแยอะดี


โดยคุณ nonok (3089)(1) [พ. 09 ม.ค. 2556 - 19:48 น.] #44498 (83/159)



ท่องไว้ๆ ทำใจ เฮ้อออออ


โดยคุณ nopakk (3132) [พ. 09 ม.ค. 2556 - 22:33 น.] #44506 (84/159)

ขึ้นราคาก็ทำใจได้ แต่การตรวจสอบพระออกบัตรรับรองพระ (สภาพสวย ) ดูแล้วไม่โปร่งใสเพราะพระที่ได้บัตรสภาพสวยมีหลาย
องค์ยังสวยสู้พระที่ไม่ระบุภาพ แต่มีผลทำให้ราคาพระแพงกว่ากันมาก ถ้านำไปส่งประกวดแล้วได้รางวัลที่1หลายครั้งติดกันก็น่า
จะรับได้ว่าสวยจริงๆ แต่พระบางองค์หรือเหรียญบางเหรียญ จมูกพระแบน ผิวเปิด ก็ยังได้สภาพสวย บอกตรงว่าคณะที่พิจารณา
ยังขาดความน่าเชื่อถือในเรื่องนี้ และเห็นว่าสมควรยกเลิกการระบุสภาพสวย ใช้คำว่าสภาพเดิมๆแทนจะเหมาะสมกว่า
ด้วยความนับถือ


โดยคุณ apidech1991 (2433)(1) [พฤ. 10 ม.ค. 2556 - 07:03 น.] #44509 (85/159)

รับทราบคับ


โดยคุณ แก้วสระบุรี (6849) [พฤ. 10 ม.ค. 2556 - 10:33 น.] #44513 (86/159)

อ่านแล้ว......เครียด.....หาทางออกไม่ได้.......นอนไม่ค่อยหลับ....ไม่สบายใจ...ยังทำใจไม่ได้.....ปรับตัวไม่ถูก...คงต้องใช้เวลาสักระยะ.....เหมือนโดนแฟนหักอก....อยากจะนอกใจบ้างแต่ไม่กล้าทำ.....เพราะเธอก็ยังดีที่สุด....ในสายตาของผมและเพื่อนรวมถึงญาติพี่น้องของผมด้วย......แต่อย่าขึ้นอีกนะไม่งั้น.....คงไม่ไหว........เค้าคงทนไม่ได้...ผมคงเศร้า....อย่างนี้อีกสักระยะ...เดี๋ยวอาการทุกท่านก็จะดีขึ้นครับ


โดยคุณ เล็กซอย5 (1783) [พฤ. 10 ม.ค. 2556 - 11:53 น.] #44514 (87/159)

อ่านแล้ว......เครียด.....หาทางออกไม่ได้.......นอนไม่ค่อยหลับ....ไม่สบายใจ...ยังทำใจไม่ได้.....ปรับตัวไม่ถูก...คงต้องใช้เวลาสักระยะ.....เหมือนโดนแฟนหักอก....อยากจะนอกใจบ้างแต่ไม่กล้าทำ.....เพราะเธอก็ยังดีที่สุด....ในสายตาของผมและเพื่อนรวมถึงญาติพี่น้องของผมด้วย......แต่อย่าขึ้นอีกนะไม่งั้น.....คงไม่ไหว........เค้าคงทนไม่ได้...ผมคงเศร้า....อย่างนี้อีกสักระยะ...เดี๋ยวอาการทุกท่านก็จะดีขึ้นครับ

.....
ผมชอบนะ


โดยคุณ bunpot (2738) [ศ. 11 ม.ค. 2556 - 09:05 น.] #44520 (88/159)

อ่านแล้ว......เครียด.....หาทางออกไม่ได้.......นอนไม่ค่อยหลับ....ไม่สบายใจ...ยังทำใจไม่ได้.....ปรับตัวไม่ถูก...คงต้องใช้เวลาสักระยะ.....เหมือนโดนแฟนหักอก....อยากจะนอกใจบ้างแต่ไม่กล้าทำ.....เพราะเธอก็ยังดีที่สุด....ในสายตาของผมและเพื่อนรวมถึงญาติพี่น้องของผมด้วย......แต่อย่าขึ้นอีกนะไม่งั้น.....คงไม่ไหว........เค้าคงทนไม่ได้...ผมคงเศร้า....อย่างนี้อีกสักระยะ...เดี๋ยวอาการทุกท่านก็จะดีขึ้นครับ
ชอบ ๆๆๆๆๆๆๆๆ


โดยคุณ leemate (1012) [ศ. 11 ม.ค. 2556 - 12:37 น.] #44523 (89/159)

รอฟัง Webmaster มาตอบ กรณีของพี่พรชุมพู และ pranung ครับ
เพราะแบบนี้ ได้แต่ส่ายหัวครับ เพราะ ออกบัตรได้ตั้ง 2 ครั้ง

แบบนี้ ผมจะเช่าพระออกบัตร หรือ มีบัตรไปทำไมเนี่ย

ควรมีมาตรการความรับผิดชอบ ที่ชัดเจน นะครับ เพราะถ้าวันนั้น
พระออกบัตรอยู่ที่ราคา 35000 ต่อมาเก็บไว้อีก 3 ปี ด้วยความเชื่อถือในสถาบันการันตี
และราคาตลาดไปท่ี่ 100000 บาท แล้วสุดท้ายมาตรวจบอกว่าพระไม่แท้
นอกจากเงินที่ต้องคืนลูกค้า ดอกเบี้ย อีก 3 ปี + ความเจ็บใจ ที่เก็บ
พระเก๊ออกบัตรได้ไว้อีก

ผมจะรอฟังคำตอบนะครับ เอาใจช่วยพรชุมพู และ pranung ครับเห็นPOSTกันมามากแต่ไม่เห็นมีคำตอบเลยครับ อยากรู้ครับเป็นเครสที่น่าศึกษามากมาก



โดยคุณ พลายชาติ (1414) [ศ. 11 ม.ค. 2556 - 13:45 น.] #44524 (90/159)

รอฟัง Webmaster มาตอบ กรณีของพี่พรชุมพู และ pranung อีกท่านครับ และก็เรื่องระยะเวลาในการส่งออกบัตรด้วยครับ ควรปรับปรุงครับ




โดยคุณ ruamzub (1811) [ศ. 11 ม.ค. 2556 - 14:50 น.] #44525 (91/159)

กำไรหมดไปกับค่าออกบัตรแล้วครับ
พระก็หายาก ราคาก็แพง ค่าธรรมเนียมขึ้นอีก
อนาคต....


โดยคุณ jojamja (1448)(1) [ศ. 11 ม.ค. 2556 - 17:56 น.] #44526 (92/159)

เห็นด้วยครับ พระหายาก รู้ราคากันทั้งนั้น กำไรแทบจะไม่มี บวกค่าบัตรเข้าไปก็ขายไม่ออก



โดยคุณ pravitoo (781) [ศ. 11 ม.ค. 2556 - 18:32 น.] #44528 (93/159)

ไม่มีคำอธิบายหรอกครับ..ไม่ต้องรอ เดี๋ยวเรื่องก็เงียบไปเอง เงินอยู่ในกระเป๋าแล้ว เฉยดีกว่า..น่าเห็นใจพี่ pranung ครับ
เห็นด้วยกับหลายๆ ท่าน ปรับราคาแล้ว ควรจะปรับปรุงคุณภาพด้วย...จะได้อยู่กันนานๆ


โดยคุณ Deedoy (434) [ส. 12 ม.ค. 2556 - 05:10 น.] #44530 (94/159)

คำตอบจากทางเวปคือสิ่งที่ควรกระทำ. เวปมาสเตอร์ ครับ. ออกมาตอบเถอะเพื่อความกระจ่าง


โดยคุณ ตาลทราย (5836) [ส. 12 ม.ค. 2556 - 20:50 น.] #44537 (95/159)

รับทราบและเห็นด้วยกับพี่ๆทุกท่าน ขอบคุณครัผ


โดยคุณ joe997 (1216) [จ. 14 ม.ค. 2556 - 10:26 น.] #44541 (96/159)

อยากให้ปรับปรุงเรื่องรูปภาพพระครับ จาก 80 K เป็นมากกว่านี้นะครับ จะได้ดูชัดเจนขึ้นครับ


โดยคุณ bastketboy (729) [จ. 14 ม.ค. 2556 - 12:50 น.] #44542 (97/159)

ว่าไงว่ากันคร๊า


โดยคุณ Wan-pra (1223) [จ. 14 ม.ค. 2556 - 14:07 น.] #44543 (98/159)

500.- เนี่ย ได้พระดีๆ 1 องค์ เลยนะครับ


โดยคุณ ปรีชาห้วยคต (321) [จ. 14 ม.ค. 2556 - 15:14 น.] #44544 (99/159)

เวปมาสเตอร์ ว่าไงครับ


โดยคุณ macpra (3019)(1) [จ. 14 ม.ค. 2556 - 16:22 น.] #44545 (100/159)

เติมเงินค่าตั้งกระทู้ จากเดิม 100 บ. ตั้งได้ 20 กระทู้ (((แต่ตอนนี้เหลือ 15 กระทู้เท่านั้น))) โอ๊ย...เหนื่อยใจซะเหลือเกิน พี่น้องสมาชิกครับ...อะไรๆ ก็เปลี่ยนไป... ช่วยๆ กันหน่อยเถอะครับท่านเวปมาสเตอร์...สิ่งไหนพอจะช่วยสมาชิกได้ผมก็อยากจะเหลือไว้คงเดิม...น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่าเป็นดีที่สุด เพราะตอนนี้สมาชิกใช้บริการท่าน ๆ ควรจะรักษาไว้จะดีที่สุดน่ะครับ


โดยคุณ mansamoe (214) [จ. 14 ม.ค. 2556 - 17:46 น.] #44546 (101/159)

ผมเห็นด้วยกับพี่ Bankrotor ((เป็นอย่างยิ่งครับ)) พูดได้ตรงประเด็นจริง ๆ หากใครอ่านแล้วไม่คิดหรือคิดได้แต่ไม่ทำ....ก็เห็นแก่ตัวเป็นที่สุดครับ

เอาแบบตรงๆและมีเหตุผลนะครับขึ้นเท่าไหร่ก็ไม่มีใครทำอะไรคุณได้เพราะเค้าต้องพึ่งเวปคุณลงประกาศให้เช่า แต่คุณภาพนี้สิครับน่าเป็นห่วงต้องบอกตามตรงว่าคุณภาพก็ไม่ดีเท่าที่ควรกับราคาครับ(การออกบัตรรับรอง) ก่อนจะถามว่าเรื่องไหนต้องลองพิจารณาตัวเองดูก่อนนะครับเข้าใจนะครับว่าน้ำขึ้นต้องรีบตักแต่ระวังมันจะล้นนะครับ คิดง่ายๆครับใบรับรองที่สามารถอ้างอิงได้ทั่วเป็นมาตรฐานยังราคาถูกกว่าเลยครับมีแฟ้มอย่างดีที่สำคัญฟันธงเลยเก๊แท้ ไม่ใช่ไม่สรุปผล แต่ถ้าพระติดรางวัลมาโชว์เหนือบอกไม่มีข้อมูลทั้งที่เป็นพระมาตรฐานเล่นหาทั่วไปและผมก็เคยเห็นทางเวปออกบัตรด้วยบอกไม่มีข้อมูซะอย่างนั้น พระบางองค์ผมล้างกับมือส่งออกบัตรเขียนกำกับว่าล้างผิวเพราะผมล้างกับมือ ออกบัตรไม่ล้างผิว(ทำไมหรอครับจะโชว์เหนือทำไมไม่เข้าใจ) และก็สภาพสวยเอาอะไรมาวัดครับ สวยมีหลายแบบครับ สวยแบบเก็บเก่า สวยแบบไม่ได้ใช้ ผมเห็นบางองค์สวยกว่าอีกก็ไม่มีเขียนว่าสภาพสวยทำเพื่ออะไรครับ แต่ถ้าบอกว่าซ่อมล้างมาโอเคครับผู้ประมูลจะได้ของดีไปใช้ สุดท้ายนะครับพระ3000ทางเวปคิดว่าจะได้กำไรสักเท่าไหร่ครับ ถ้าต้องมาออกบัตรจากทางคุณ ไม่เอาคำตอบแบบขวานผ่าซากนะครับหรือแบบอยู่ที่นี้ต้องรับกฎที่นี้รับไม่ได้ต้องออกไปเล่นเวปอื่น หรือเงียบเพื่อให้เรื่องมันหายไปเองเพราะเราไม่แคร์เพราะเราต้องง้อคุณ webmasterต้องลองปริ้นไปให้เจ้าของอ่านบ้างนะครับไม่ใช่ทำมึนเงียบหายไปอาศัยความเงียบไม่สนใจ อ่านแล้วก็อย่าโมโหนะครับถ้าโมโหก็แปลว่าท่านเป็นจริงๆครับ และควรจะปรับปรุงใช่มั้ยครับ????

อันนี้ก็จริงเป็นอย่างยิ่งครับ
เติมเงินค่าตั้งกระทู้ จากเดิม 100 บ. ตั้งได้ 20 กระทู้ (((แต่ตอนนี้เหลือ 15 กระทู้เท่านั้น))) โอ๊ย...เหนื่อยใจซะเหลือเกิน พี่น้องสมาชิกครับ...อะไรๆ ก็เปลี่ยนไป... ช่วยๆ กันหน่อยเถอะครับท่านเวปมาสเตอร์...สิ่งไหนพอจะช่วยสมาชิกได้ผมก็อยากจะเหลือไว้คงเดิม...น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่าเป็นดีที่สุด เพราะตอนนี้สมาชิกใช้บริการท่าน ๆ ควรจะรักษาไว้จะดีที่สุดน่ะครับ

ท้ายสุด รอเวปมาสเตอร์มาชี้แจงเหตุผลที่ขึ้นราคาครับ ทุกอย่างมันต้องมีเหตุผลประกอบครับ ไม่ใช่นึกจะขึ้น กูรรร ก็จะขึ้น ผมเชื่อว่าสมาชิกทุกท่านมีวิจารณะญาณครับ ท่านเวปมาสเตอร์ชี้แจงมา พวกเขาก็ต้องรับฟังรวมทั้งตัวผมด้วย สิ่งที่ผมอยากรู้ก็คือ มันมีต้นทุนในการดำเนินการอะไรที่เพิ่มขึ้น ด้วยความเคารพครับ






โดยคุณ ต้นbonny (8405) [จ. 14 ม.ค. 2556 - 20:12 น.] #44549 (102/159)

*** สำหรับเรื่อง ค่าออกบัตรรับรอง ***


//// ผมคิดว่า เดี๋ยวทุกท่านก็จะชินไปเอง เหมือนทุกๆปี ครับ ////





















แต่ผมขออนุญาต พี่ pranung นะครับ ผมเห็นด้วยกับพี่มากๆ ครับ

ตามข้อความนี้



โดยคุณ pranung (2001) (61.90.121.*) [28 Dec 2010 20:45] #35591 (316/538)


เคยขายพระแบบมีบัตรรับรองไปราคา 35,000 บาท พระเปลี่ยนมือไป 2 ครั้ง พระออกบัตรได้ทั้ง 2 ครั้งที่มีการขาย แต่คนล่าสุดขายไปแบบไม่ได้ส่งบัตรเก่าไปให้ ผลแจ้งพระไม่แท้ ผมต้องถูกบังคับคืนเงินจำนวน 35,000 บาท ทั้งที่พระผมขายไปแล้วไม่ต่ำกว่า 6 เดือน ( ถ้าตีพระเก๊แต่แรกผมจะได้ไปคืนคนที่ผมเช่ามาได้ ไม่มีปัญหา แต่นี้ผ่านมาตั้ง 6 เดือน ใครจะคืนเงินให้ครับ ????? ) ความรับผิดชอบที่ได้รับ ได้เงินคืน 100 บาทค่าบัตรรับรอง สุดเศร้าครับ แบบนี้ยังจะขึ้นค่าบัตรอีก ซูโค๊ยครับ











ผมมีความคิดว่า กรณี พระออกบัตร รับรองจากเว็บ การันตีพระ และลงขาย ในเว็บ การันตีพระ

ราคาปิดประมูล เท่าไรก็ตาม จะ 3000 บาท หรือ 400000 บาท ( ผมขอย้ำว่า พระออกบัตร รับรองจากเว็บ การันตีพระ และลงขาย ในเว็บ การันตีพระ นะครับ )


**** ในวันนึง มีการนำมาลงตั้งประมูลใหม่ แล้ว ส่งออกบัตรรับรองใหม่ ทางเว็บฯ ตีเป็นพระไม่แท้ *****


ผมมีความเห็นว่าทางเว็บ ควรจะ รับผิดชอบเต็มจำนวน ตามราคาที่ปิดประมูล เมื่อครั้งออกบัตรรับรองได้ครับ 3000 บาท หรือ 400000 บาท ตามนั้นครับ





ขอแบบนี้นะครับ...... สมาชิกที่ มีความเชื่อถือในบัตรรับรอง ของการรันตีพระ จะอุ่นใจมากๆๆๆๆ ครับผม









มาตรฐานอยู่ไหนครับ ผมเคยเจอมาแล้ว ซื้อพระมา 1700 ปรากฎว่าเก๊ ผู้ตั้งประมูลบอกรับประกัน 3 วัน ไม่เห็นว่าทางเว็ปจะติดตามอะไรให้เลย http://www2.g-pra.com/auctionc/view.php?aid=7736123
รับประกันพระแท้แค่ 3 วัน


โดยคุณ kit001 (550) [จ. 14 ม.ค. 2556 - 21:06 น.] #44550 (103/159)

พระที่ส่งออกบัตรรับรองกับเวป บัตรรับรองที่ทางเวปออกให้ก็เหมื่อนการทำประกัน เวลามีปัญหาทางเวปต้องรับผิดชอบ บัตรรับรองที่ราคาเดิม 300 ก็ OK แล้ว บวกค่าจัดส่งอีก 100 เป็น 400 เงินค่าจัดส่ง 100 หักค่าใช้แล้วก็ยังมีเหลือ


โดยคุณ ต๊ะพระเครื่อง (2675) [อ. 15 ม.ค. 2556 - 11:17 น.] #44553 (104/159)

ขออภัยครับ ขึ้นแบบนี้ไม่กลัวสมาชิกหนีไปขายเว็ปอื่นหลอครับ ค่าสมาชิกเว็ปอื่น1500บาทต่อปีลงขายได้ไม่จำกัดจำนวน ส่วนเว็ปจีพระ1000บาทตั้งประมูลได้แค่150รายการในความคิดส่วนตัวน้อยไปครับ ด้วยความเคารพครับ


โดยคุณ นู๋โอปอ (2730) [อ. 15 ม.ค. 2556 - 15:12 น.] #44554 (105/159)

ณ ปัจจุบัน ผลการตรวจพระยังคงเห็น ทัศนคติที่ปรึกษาไม่ตรงกัน หลังจากที่ขึ้นค่าตรวจอีก 100 ฿ ไปแล้ว????


โดยคุณ macpra (3019)(1) [อ. 15 ม.ค. 2556 - 17:46 น.] #44556 (106/159)

รายการวัดใจ ราคาพระที่ไม่ได้สูงมากถึง 4,000 บ. และทาง G-pra ยังไม่มีข้อมูลอ้างอิงที่จะออกบัตรให้ในพระรายการที่ตั้งประมูล มีการเคาะแข่งราคากัน ส่งพระให้ผู้ชนะประมูลไปแล้ว ผู้ชนะประมูลได้รับพระ เกิดผู้ชนะประมูลอวดรู้มาก หรือเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ ขอคืนพระมาแล้วอย่างนี้ การเคาะพระตัดหน้ากัน 1.ทำให้ผู้ตั้งประมูลเสียโอกาส 2. ค่าจัดส่งพระ 3. ค่าตั้งกระทู้ 4. เรื่องราคาพระด้วย หากเกิดเหตุการอย่างนี้ทาง G-pra จะพิจารณามีแผนรองรับอย่างไรบ้าง ((อยากจะให้ความยุติธรรมกันทั้งสองฝ่าย)) ฝากให้เวปมาสเตอร์พิจารณาด้วยครับ


โดยคุณ บ้านพระสหรัตธานี (1443) [อ. 15 ม.ค. 2556 - 20:17 น.] #44558 (107/159)

สู้ต่อไปครับ


โดยคุณ AMATA482 (1992) [พ. 16 ม.ค. 2556 - 09:02 น.] #44559 (108/159)

เกิดไรขึ้น ทำไมถึงส่งแบบลงทะเบียน ค่าออกบัตรผมก็ใส่ไป 500 บาทตามที่ปรับใหม่

โดยคุณ ส่วนงานEMS [12 Jan 2013 18:07]

50.ธวัชชัย เครือ.............RF538623675TH
51.ธวัชชัย เครือ.............RF538623689TH
52.ฐกร บึง.............RF538623692TH
53.สมบัติ พลอย.............RF538623701TH
54.พิษณุ สุข.............RF538623715TH
55.ปิยมิตร เฮง.............RF538623729TH
56.กานดิศ ศิ.............RF538623732TH
57.ชนันธร ค้า.............RF538623746TH
58.วนิดา ปิ่น.............RF538623750TH
59.มณฑล หงษา.............RF538623763TH
60.กิจจา มี.............RF538623777TH


ผมส่งออกบัตร จีรับพระในวันที่ 5 มกราคม 2555 (EJ628096742TH)

ปัญหาก็คือ ผลพระออกก็ไม่แจ้งหน้าเวป และที่สำคัญ เห็นเลข EMS ส่งพระก็คิดว่าคงลืมเขียนไว้หน้าเวป ได้รับพระแล้วก็รู้ผลเอง แต่พอเช็คในระบบไปรษณีย์ ก็งงทำไมของยังค้างที่ไรษณีย์ โทรไปเช็คที่ไปรษณีย์รามอินทราได้คำตอบว่า เป็นการส่งแบบลงทะเบียนไม่ใช่EMS
ซะงั้นละสิ เงินก็จ่ายเท่ากับท่านอื่น แต่จีพระส่งพระในต้นทุนที่ต่างจากท่านอื่น และในวันที่12 ที่จีพระแจ้งเลขมานั้นก็มีทั้งส่งแบบลงทะเบียนและส่งแบบEMS ทำไม่แยกมาตรฐานครับ หรือผมจ่ายเงินไม่เท่าท่านอื่น

พระผมก็รับปากกับคนที่เช่ามาว่า อาทิตย์กว่าก็รู้ผล นี้มัน 2 อาทิตย์กว่าแล้ว ผมก็ยังไม่รู้ผลเลยว่าเก้หรือแท้เพราะผลก็ไม่แจ้งหน้าเวป ส่งพระก็ส่งแบบลงทะเบียนช้าเข้าไปอีก

ถ้าเป็นพระเก้แล้วถ้าคนที่ผมเช่ามาไม่รับผิดชอบเพราะเลยเวลาที่ตกลง จีพระจะรับผิดชอบกับผมไหมครับ


โดยคุณ AMATA482 (1992) [พ. 16 ม.ค. 2556 - 09:11 น.] #44561 (109/159)

กรณีส่งพระมาตรวจสอบยัง สถาบันการันตีพระ ผู้ตั้งประมูลจะต้องแนบค่าธรรมเนียมการบรรจุพระเครื่องและจัดส่งพระคืนทาง พัสดุไปรษณีย์ EMS 100 บาท ( กรณีพระบูชา 200 บาท ) และค่าธรรมเนียมการทำใบรายงานผลและเก็บข้อมูล 300 บาท รวมเป็น 400 บาท ( คิดเฉพาะออกผลแท้-เก๊ หากไม่ออกผลจะคืนค่าธรรมเนียมฯนี้เป็นคูปองการันตีพระ หากเป็นพระแท้แต่ไม่ออกบัตรฯหรือไม่ทราบที่จะคืนค่าธรรมเนียมฯนี้เป็นคูปองการันตีพระ 200 บาท ) ส่วนค่าธรรมเนียมการออกบัตรรับรองฯ 100 บาท จะยกเว้นเฉพาะพระที่มีบัตรรับรองฯอยู่แล้วเท่านั้น ( ถ้าเป็นพระที่ไม่มีบัตรรับรองฯ และผู้ชนะการประมูลประสงค์จะขอออกบัตรรับรองฯให้แจ้งทางผู้ตั้งประมูลก่อน ทุกครั้งและต้องโอนเงินค่าธรรมเนียม 100 บาทไปพร้อมกับเงินค่าพระชนะประมูลด้วย ซึ่งกรณีนี้ผู้ตั้งประมูลจะต้องแนบค่าธรรมเนียมมาพร้อมพระจำนวน 500 บาทก่อนและจะได้รับเงินคืน 100 บาทพร้อมค่าพระเครื่อง )( หากผู้ชนะประมูลไม่แจ้งขอออกบัตรฯ ทาง สถาบันการันตีพระ จะออกเฉพาะใบรายงานผลการตรวจสอบให้เท่านั้น ) และการโอนเงินค่าพระนี้ผู้ชนะประมูลจะต้องโอนเงินภายใน 3 วันหลังจากมีการแจ้งผลทางหน้าเว็บไซต์ฯ
----------------------------------------------------------------------------

54.พิษณุ สุข.............RF538623715TH

ทำไมถึงส่งแบบลงทะเบียน ไม่ใช่แบบEMS ตามกฏที่เขียนไว้ แบบนี้เรียกว่า จีทำผิดขอตกลงหรือผิดกฏที่ตัวเองได้ตั้งขึ้น



โดยคุณ (3) [พ. 16 ม.ค. 2556 - 09:11 น.] #44562 (110/159)




โดยคุณ AMATA482 (1992) [พ. 16 ม.ค. 2556 - 09:11 น.] #44563 (111/159)

กรณีส่งพระมาตรวจสอบยัง สถาบันการันตีพระ ผู้ตั้งประมูลจะต้องแนบค่าธรรมเนียมการบรรจุพระเครื่องและจัดส่งพระคืนทาง พัสดุไปรษณีย์ EMS 100 บาท ( กรณีพระบูชา 200 บาท ) และค่าธรรมเนียมการทำใบรายงานผลและเก็บข้อมูล 300 บาท รวมเป็น 400 บาท ( คิดเฉพาะออกผลแท้-เก๊ หากไม่ออกผลจะคืนค่าธรรมเนียมฯนี้เป็นคูปองการันตีพระ หากเป็นพระแท้แต่ไม่ออกบัตรฯหรือไม่ทราบที่จะคืนค่าธรรมเนียมฯนี้เป็นคูปองการันตีพระ 200 บาท ) ส่วนค่าธรรมเนียมการออกบัตรรับรองฯ 100 บาท จะยกเว้นเฉพาะพระที่มีบัตรรับรองฯอยู่แล้วเท่านั้น ( ถ้าเป็นพระที่ไม่มีบัตรรับรองฯ และผู้ชนะการประมูลประสงค์จะขอออกบัตรรับรองฯให้แจ้งทางผู้ตั้งประมูลก่อน ทุกครั้งและต้องโอนเงินค่าธรรมเนียม 100 บาทไปพร้อมกับเงินค่าพระชนะประมูลด้วย ซึ่งกรณีนี้ผู้ตั้งประมูลจะต้องแนบค่าธรรมเนียมมาพร้อมพระจำนวน 500 บาทก่อนและจะได้รับเงินคืน 100 บาทพร้อมค่าพระเครื่อง )( หากผู้ชนะประมูลไม่แจ้งขอออกบัตรฯ ทาง สถาบันการันตีพระ จะออกเฉพาะใบรายงานผลการตรวจสอบให้เท่านั้น ) และการโอนเงินค่าพระนี้ผู้ชนะประมูลจะต้องโอนเงินภายใน 3 วันหลังจากมีการแจ้งผลทางหน้าเว็บไซต์ฯ
----------------------------------------------------------------------------

54.พิษณุ สุข.............RF538623715TH

ทำไมถึงส่งแบบลงทะเบียน ไม่ใช่แบบEMS ตามกฏที่เขียนไว้ แบบนี้เรียกว่า จีทำผิดขอตกลงหรือผิดกฏที่ตัวเองได้ตั้งขึ้น



โดยคุณ macpra (3019)(1) [พ. 16 ม.ค. 2556 - 09:44 น.] #44569 (112/159)

.............เงียบยังไม่ออกมาตอบสักคำเลยครับ..................ทำอะไรอยู่ครับท่าน คงต้องรอต่อไป.....หรือ...ปล่อยให้สมาชิกทุกๆ ท่าน รอเก้อ......เฮ้ยน่าเห็นใจสมาชิกๆ ท่านที่พบเจอปัญหาที่ไม่ได้รับความยุติธรรมจริงๆ ครับ....สู้ๆนะครับ ผมอีกคนที่ให้กำลังใจสมาชิกทุกๆ ท่านครับ


โดยคุณ AMATA482 (1992) [พ. 16 ม.ค. 2556 - 10:21 น.] #44570 (113/159)

OK เคลีย เลขที่ได้รับRF538623715THคือเป็นเงินคืนส่วนเกินจากจีพระเพราะพระปิดพระมูลปีที่แล้ว แต่ผมแนบเงินไปองค์ละ 500 บาท จีพระจึงคืนส่วนที่เกิน

โทรไปถามบอกให้ส่งเมล พอส่งเมลไปก็ไม่แจ้งกลับ ต้องให้เข้าใจผิด .... แต่อีกรายการที่ส่งไปนี้ก็ยังไม่ออกผลจะสองอาทิตย์แล้ว พระคงเยอะจริงๆหลังปีใหม่ที่ผ่านมา


โดยคุณ (3) [พ. 16 ม.ค. 2556 - 10:21 น.] #44571 (114/159)




โดยคุณ AMATA482 (1992) [พ. 16 ม.ค. 2556 - 10:21 น.] #44572 (115/159)

OK เคลีย เลขที่ได้รับRF538623715THคือเป็นเงินคืนส่วนเกินจากจีพระเพราะพระปิดพระมูลปีที่แล้ว แต่ผมแนบเงินไปองค์ละ 500 บาท จีพระจึงคืนส่วนที่เกิน

โทรไปถามบอกให้ส่งเมล พอส่งเมลไปก็ไม่แจ้งกลับ ต้องให้เข้าใจผิด .... แต่อีกรายการที่ส่งไปนี้ก็ยังไม่ออกผลจะสองอาทิตย์แล้ว พระคงเยอะจริงๆหลังปีใหม่ที่ผ่านมา


โดยคุณ Nisitsura_TEAM (4086) [พ. 16 ม.ค. 2556 - 18:53 น.] #44577 (116/159)

แพงไปรื่อยๆทุกปีเลยนะครับ ผมว่าเอาราคาเก่าๆกลับมาเหอะครับท่านพี่ ผมโอนไป300บาท เพื่อจะเอาจำนวนตั้งประมูล60องค์ ได้มาแค่45 งงเลย มาอ่านกฎใหม่ปี2556 ลมจะใส่เลยครับ เห็นใจคนหาเช้ากินค่ำกันหน่อยเหอะคร้าบบบบบบบบบ



ด้วยความนับถือ


โดยคุณ chi-351 (1774)(1) [พฤ. 17 ม.ค. 2556 - 10:45 น.] #44580 (117/159)

แพงไปไหม คุณได้อย่างเดียว แล้วคนขายจะได้อะไร
ออกบัตรรอบแรกแท้ เก็บไปซักพัก ลงขาย ออกบัตรใหม่ เก๊ซะงั้น แล้วผมจะเอาไปคืนใคร
ความรับผิดชอบในการออกบัตรมีบ้างมั้ยครับ เงินนะครับไม่ใช่กระดาษ


โดยคุณ พีท888 (214) [พฤ. 17 ม.ค. 2556 - 14:44 น.] #44581 (118/159)

ขอบคุณครับ


โดยคุณ สิงต์บูล (549) [ศ. 18 ม.ค. 2556 - 11:12 น.] #44587 (119/159)








โดยคุณ สิงต์บูล (549) [ศ. 18 ม.ค. 2556 - 11:13 น.] #44588 (120/159)






โดยคุณ นะเมืองย่า (382) [อา. 20 ม.ค. 2556 - 00:58 น.] #44597 (121/159)



จะย้ายไปเล่นเวบไหนแจ้งข่าวด้วยแล้วกันนะ


โดยคุณ chawansak (318)(1) [อ. 22 ม.ค. 2556 - 00:40 น.] #44604 (122/159)

แค่ค่าส่งพระคืนองค์ละ100 ส่งจริงก็50-60บาทเหลือเงินทอน40-50บาทวันละ100องค์เป็นเงิน4-5พันบาทต่อวันกินฟรีเดือนละแสนกว่าบาท แค่นี้ก็รวยแล้วววววว


โดยคุณ promsampun (1151) [พ. 23 ม.ค. 2556 - 06:20 น.] #44609 (123/159)




โดยคุณ udnhun (882) [พ. 23 ม.ค. 2556 - 10:53 น.] #44612 (124/159)

มีเวปหนึ่งครับ ออกบัตรแล้วมีราคารับประกันอยู่ที่หลังบัตร ถ้าผิดพลาดหรือเก๊เวปเขายินดีรับชื้อคืนครับ ราคาออกบัตรก็ถูกสุดๆ อยากให้เวปจีพระมีอย่างนี้บ้างครับ


โดยคุณ Thanyawuttigrai (754) [พฤ. 24 ม.ค. 2556 - 09:08 น.] #44614 (125/159)

เห็นด้วยทุกความคิดเห็นครับ อยากให้ชัดเจนครับด้วยความเคารพ


โดยคุณ boyball (337) [พฤ. 24 ม.ค. 2556 - 09:31 น.] #44617 (126/159)

เพิ่มขนาดไฟล์รูปบ้างสิครับ


โดยคุณ pakornkiatr (32) [พฤ. 24 ม.ค. 2556 - 17:26 น.] #44619 (127/159)

500 แพงไปนะ ขอบอก


โดยคุณ macpra (3019)(1) [อา. 27 ม.ค. 2556 - 17:08 น.] #44630 (128/159)

แพงสุดๆ เลยครับ.........เหนื่อยใจจัง เห็นไหมผมนึกไว้แล้วเชียว.....


โดยคุณ พระบ้านวิรัชแอร์ (76) [อา. 27 ม.ค. 2556 - 19:57 น.] #44631 (129/159)

-ขึ้นแต่ค่าบัตร แต่ไม่ขึ้นคุณภาพ
ต้องมีความรับผิดชอบในความบกผ่องของทางทีมงานเวปจีให้มากกว่าที่ผ่านๆมาครับ


โดยคุณ mkwtn (1938) [จ. 28 ม.ค. 2556 - 15:52 น.] #44635 (130/159)

..ค่าบัตรอย่าเพิ่ม รายการอย่าด่วน..ลด ในปีนี้เลยครับ คงจะไปรอดอยู่นะครับ ..การสร้างทานบารมีด้วยการให้...ถึงจะเสียผลประโยชน์ไปบ้างในบางส่วนเพื่อส่วนรวม... ผมว่านะจะดีนะครับ..สมมุติเอาเองนะครับ.. ขอให้ web แก้ไขปัญหา และอุปสรรคต่างๆในกระทู้ ไปได้ด้วยดีนะครับ...ด้วยความเคารพครับ.....สวัสดีปีใหม่ครับ.


โดยคุณ โสราชา (1767) [อ. 29 ม.ค. 2556 - 19:02 น.] #44641 (131/159)

ทุกอย่างขึ้นราคา แต่การซื้อขายปี 56 เงียบ
ข้อเสนอ 1.ความรวดเร็ว
2.ความรับผิดชอบ
3.ราคานี้ยืนระยะต่อไปอีกสัก 4-5 ปี


โดยคุณ piccachoo (642) [พ. 30 ม.ค. 2556 - 12:00 น.] #44646 (132/159)

ท้าวเวสสุวรรณเนื้อเงิน หลวงปู่หมุน เช่ามาจากวัด ถูกตีพระไม่แท้ เหนื่อยใจ ไม่มีแรงไปรับพระคืนเลย ทั้งที่เนื้อนวะเช่ามาพร้อมกันแท้ทุกองค์ .... อยากให้มีมาตฐานแจ้งรายละเอียดนิดนึงว่าไม่แท้ ดูตรงจุดไหนอ่ะครับ คงไม่เสียเวลามาก เพราะคิดค่าตรวจสอบพระแพงเอาเรื่อง และน่าจะแจ้งลูกค้าได้.....เพื่อเป็นมาตรฐานในคราวต่อไป



โดยคุณ nonok (3089)(1) [ส. 02 ก.พ. 2556 - 21:08 น.] #44666 (133/159)

จะมีใครมาตอบอะไรสมาชิกบ้างมั้ยเนี้ย

โอนเงินค่าตั้งประมูลไปตั้งแต่ ม.ค. ป่านนี้ก็ยังเงียบบบ โทรไปก็ติดยากมากกกกก

ปีหน้าจะขึ้นค่าอะไรอีกเปล่าเนี้ย จะได้เตรียมย้ายเอ๊ยเตรียมเก็บตังค์




โดยคุณ อาศิรา (2219) [อา. 03 ก.พ. 2556 - 08:44 น.] #44668 (134/159)

ครับผม


โดยคุณ Patbangbon (3595) [จ. 04 ก.พ. 2556 - 11:41 น.] #44671 (135/159)

เข้ามาเพื่อหาคำตอบ นานๆ มาที

แต่ความเงียบ ยังคงเป็นคำตอบสุดท้ายครับ


โดยคุณ แงซาย (658) [จ. 04 ก.พ. 2556 - 20:48 น.] #44673 (136/159)

เวบฯ ไม่ได้เงียบหรอกครับ แต่เวบตอบคำถามต่างๆ ของเราไม่ได้เท่านั้น

.....................


โดยคุณ macpra (3019)(1) [อ. 05 ก.พ. 2556 - 09:52 น.] #44676 (137/159)

""" ถูกต้องครับ """ เวปไม่ออกมาชี้แจงหรอกครับ โพสกันไปเถอะครับ เป็นพันเป็นหมื่นความคิดเห็น ก็อย่าหวังจะได้รับคำตอบ...อย่างที่ทุกๆ ท่านคิดและรู้แหละครับว่า....โดน.............????


โดยคุณ ctprakrueng (490) [พฤ. 07 ก.พ. 2556 - 06:59 น.] #44682 (138/159)

ผมขอเสนอแนะด้วยครับ น่าจะลงชื่อกรรมการที่ช่วยตรวจสอบก็ดีครับ น่าจะให้ความเชื่อถือมากขึ้น ว่าคนที่ตรวจสอบ เขาเก่งระดับใหนครับ สายตรงหรือไม่ครับ เพราะเห็นพวกกันส่งพระบางองค์ดูเก๊แต่มีบัตร ส่งประกวด 2-3 งานตีเก๊หมดต้องคืนเงินกันวุ่ยวาย บางองค์แท้ๆตีเก๊ ส่งประกวดติดรางวัล 2-3 งานก็มีครับ เลยอยากเสนอแนะ ด้วยครับ


โดยคุณ แควใหญ่ (734) [พฤ. 07 ก.พ. 2556 - 11:44 น.] #44685 (139/159)



รับทราบครับ


โดยคุณ Supraraat (677)(2) [ส. 09 ก.พ. 2556 - 11:07 น.] #44694 (140/159)

ก็ตั้งเพิ่มราคาบวกค่ารับรองขส่ง อีก600 บาท


โดยคุณ paboo (376) [พ. 13 ก.พ. 2556 - 18:52 น.] #44718 (141/159)




โดยคุณ somyot_hua (141) [พฤ. 14 ก.พ. 2556 - 12:57 น.] #44723 (142/159)

พระองค์เดียวกันคนละ user ส่งทำไมได้สภาพไม่เหมือนกันครับ (สภาพสวย กับ สวย๗


โดยคุณ nithiwat (530) [ศ. 15 ก.พ. 2556 - 12:03 น.] #44729 (143/159)

ไม่ตอบข้อสงสัยของเพื่อนสมาชิก...ถือว่า ไม่ให้เกียรติต่อสมาชิก และขาดความจริงใจ

พัฒนา-ปรับปรุง เฉพาะเรื่องขึ้นราคา รีดเงินจากสมาชิกให้ได้มากที่สุด..เป็ธุระกิจที่ไร้คุณธรรม

ทั่วไปแล้ว...เวลาเว็บฯออกกฏ หรือปรับปรุง-เปลี่ยนแปลงอะไร..สมาชิกในเว็บฯนั้นๆจะเห็นด้วย และไม่มีกรณีคัดค้าน หรือไม่เห็นด้วย น้อยมาก...คุณ...เจ้าของเว็บ ต้องพิจารณา ว่าทำไม ...จึงมีสมาชิกไม่เห็นด้วย มากมายนัก ...เอาไปพิจารณาปรับปรุงให้ดี และยุติธรรม

การนิ่งเงียบ ไม่ชี้แจง...ถือว่า ไม่สร้างสรรค์เลยครับ

ถ้าคุณ...หมอเมืองเพชร คือผู้บริหารเว็บฯแห่งนี้...
กรุณาชี่แจง หรือพิจารณาความเห็น-ข้อเสนอแนะของสมาชิกด้วย



ย่าคิดว่าเสียงสะท้อน จากเพื่อนสมาชิก เป็นแค่เสียงนกกา



โดยคุณ taname (50)(3) [ส. 16 ก.พ. 2556 - 09:41 น.] #44733 (144/159)

ถูกต้องเลยครับ


โดยคุณ nuttakrit (1150) [จ. 18 ก.พ. 2556 - 00:31 น.] #44738 (145/159)

จริงๆ การที่เราเสียเงินทองในการออกบัตร ตรวจสอบนี่ คิดว่ามันมี 2 กรณี

1 ไม่รู้ว่าแท้หรือไม่จึงอยากรู้

2 เพิ่มมูลค่าพระ

ถ้าแบบ 1 ผมแนะนำพยายามเก่งให้ได้ ดูพระแท้ๆ ผ่านตาให้เยอะ เช่ามาดูจนซึ้งและปล่อย เจอเซียนให้เยอะๆ ครับ เซียนมีเป็นร้อยเป็นพันให้มันรู้ไปว่าไปหา 10 คน จะไม่บอกว่าแท้ไม่แท้ซักคน(เช่น ท่าพระจันทร์ พันธ์ทิพย์ เดินไปดูสิครับ พระแท้ๆ ทั้งนั้น ไม่มีตังส์เช่ามาศึกษาก็ ไหว้พี่เขางามๆ ดูแบบดื้อๆ เลย แต่คุยดีๆ แค่ขอดูเฉยๆ ก็ได้) เพราะอะไร ต้องหาจุดตายให้เจอ หาธรรมชาติให้เจอ(ไม่เห็นของจริง ให้ตายก็ไม่เก่ง ฟันธง++) และสุดท้ายถ้าเริ่มมั่นใจ ก็ไม่ต้องมาบ่นแบบนี้ไงครับ (เหมือนหาครูสอนไงครับ เก่งแล้วก็ออกไปทำมาหากินได้) สุดท้ายดูเองปล่อยเองได้เลย

ถ้าแบบ 2 ก็บ่นได้ครับ แต่ได้แต่บ่นนะ เพราะคงไม่มีใครเห็นใจนัก เพราะมีผลประโยชน์ตรงนั้น ว่ามั๊ยครับ ยกเว้นคนซื้อใช้สิทธิ์ตรวจสอบอันนี้ก็ตามกติกาไป

และ จริงๆ การที่เราเสียเงินทองในการตรวจสอบ ผมว่าเราน่าที่จะรู้ด้วยว่า ถ้าไม่แท้ เพราะอะไร ว่ามั้ย พิมพ์ไม่ใช่ มวลสารไม่ใช่ หรือผิดขนาด มันจะความลับอะไรกันนักหนาครับ จะได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้กันเป็นวัคซีน เหมือนกรณีที่บอกว่า ออกบัตร 2 ครั้งแท้ พอมาอีกครั้งไม่แท้ มันคืออะไรครับ คนชื้อก็ไม่รู้คนขายก็ไม่รู้ ทาง กม. ใครเอาเรื่องใครระวังนะครับคนกลางก็อาจถูกหวยได้ ซึ่งถ้าทางเว็บฯ มีมาตรฐานอย่างแท้จริงคงไม่มีเหตุการณ์แบบนี้ (ตรงไปมั้ยครับ ถ้าสะเทือนใจขออภัยด้วยครับ)

ซึ่งเดี๋ยวนี้ส่วนตัวผมถ้าไม่จำเป็นสุดๆ ไม่ออกบัตรแล้วครับ มองว่าสิ้นเปลืองไป และเสียเวลาบางทีนานเป็นอาทิตย์ สู้เอาเงินไปซื้อหนังสือดีๆ อ่านได้ตั้งหลายเล่ม หรือไปจ่ายค่าน้ำมันเอาพระไปให้เซียนดูเลย ไวดีด้วย เปิดราคาไปแบบไม่ตั้งใจ สูงไว้ก่อน(ตามมารยาท) พอเซียน(จริงๆ ซึ่งเซียนโดยมากไม่เก่งทุกแบบ ใครขายแบบไหนเป็นหลักก็ให้เซียนแบบนั้นดูพระแบบที่ตรงกับความชำนาญจะดีที่สุด) ดูพระ 3-4 ตาบอกแท้ก็อุ่นๆ แล้วครับ ได้ความรู้ด้วย ลงเว็บไหนก็ได้ วัดเลยไม่ออกบัตรลดเท่าไหร่ว่าไป ใครให้ออกบัตรก็ให้เสียดายเงินเล่นๆ แต่เรารู้อยู่แล้วว่าแท้เกิน 90% ใครจะทำตามผมก็โมทนาด้วย ใครชอบลุ้นแบบเดิมๆ ก็เชิญครับ

และอีกเรื่องการรับประกันขั้นสูงสุด คือ รับประกันความพอใจนี่ จริงๆ น่าจะซอยรายละเอียดลงนิดนึง เพิ่มทางเลือกให้ผู้ซื้อและผู้ขาย โดยเฉพาะผู้ขาย คือ

ถ้าพระตรงตามรูปถ่าย แจ้งรายละเอียดครบถ้วนแล้ว ส่งตรวจหรือไม่ส่งก็ตามที ผู้ขายน่าจะมีสิทธิเลือกได้ว่าเงื่อนไขเป็นอย่างไร รับประกัน 1 วัน 2 วัน .....999999 วัน ตามแต่เคสๆ ไป ซึ่งเชื่อว่าผู้ซื้อยอมรับความเสี่ยงในระดับหนึ่งได้อยู่แล้ว

เพียงแต่ว่ามาตรฐานที่ต้องคงไว้ คือ พระที่ประกาศ ประมูลต้องแท้ ซึ่งเซียนในเว็บนี้ก็มีมากมาย

พระของผมบางทียังถูกโหวตเลย และส่วนใหญ่คนโหวตก็บอกเหตุผลว่า ไม่แท้เพราะอะไร ก็ลองไปดูตามนั้นก็จริงบ้างไม่จริงบ้าง ก็ต้องขอบคุณท่านเหล่านั้น ก็ยอมรับครับว่าบางครั้งเราพลาดไป แต่บางครั้งเราก็อาจถ่ายรูปไม่ชัด

แต่การประมูลบางครั้งพระมีมูลค่าสูง คนขายร้อนเงินปล่อยไปตั้ง 6 วัน พอวันที่ 7 ดูเบื่อ หรืออยากเปลี่ยนพระ จะอ้างอะไรก็ได้ ล้านเหตุผล พระมีตำหนิ ดูไปยังไม่ชอบ (พระโดนจับไปขั้นไหนๆ แล้ว โดยเฉพาะพระโลหะ) ผมว่าไม่เหมือนในรูป ก็เลยคืนมาเสียเวลากันอีก เงินก็ไม่กล้าใช้อีกต้องรอจนเกินเวลา ท่านคิดว่าแบบนี้ยุติธรรมกับคนขายหรือ ในโลกความเป็นจริงการรับประกันความพอใจระดับนี้นั้นถือว่า VIP มากสำหรับคนซื้อครับ แต่ถ้าทางเว็บฯ เน้นคนซื้อก็ดูไปนะครับว่า ถ้าวันนึงคนซื้อเป็นคนขายระวังคนขายจะเริ่มโดนแบบเซ็งๆ มากขึ้น และมาตรฐานเริ่มแกว่งๆ บางทีคนขายอาจจะค่อยๆ หายไปนะครับ อันนี้เสนอแนะครับ อย่าว่าอย่างนั้นนี้เลย ติเพื่อก่อ

ความยุติธรรมชอบครับ แต่อยากได้แบบวิน-วิน มิใช่แบบหยวนๆ


โดยคุณ Sakkamol (3720)(3) [จ. 18 ก.พ. 2556 - 10:47 น.] #44743 (146/159)

ค่าแรงยังขึ้นเลยครับ การันตีพระ ก็ต้องจ้างพนักงานเช่นกัน ก็ต้องขึ้นค่าต่าง ๆ บ้างครับ ต้องเห็นใจกันครับ ถ้าอยากได้แบบถูก ๆ หรือไม่ต้องเสียเงินเลย เวปอื่นก็มีเยอะแยะครับ


โดยคุณ นู๋โอปอ (2730) [จ. 18 ก.พ. 2556 - 12:09 น.] #44744 (147/159)

เอาผลของวันที่ 18 นี้มาครับ ต้องขอ อนุญาต สมช. 2 ท่านนี้ด้วยนะครับ

ผลของการตรวจ อ่านดูแล้ว ตลกดีไหม

8 # 3อจ560211-010 selll + UltraMan50 (164838) ส่งพระตรวจสอบ 1 องค์ พระไม่แท้ 1 องค์
*** พระซุ้มยอ กรุวัดทุ่งเศรษฐี เนื้อดิน จ.กำแพงเพชร ***
9 # 3อจ560211-011 selll + UltraMan50 (164841) ส่งพระตรวจสอบ 1 องค์ ไม่สรุปผล 1 องค์ **ทางสำนักงานฯ ยังไม่มีข้อมูลอ้างอิงมาตรฐาน
สำหรับพระเครื่องโซนเนื้อนี้ของพิมพ์นี้
*** พระซุ้มยอ กรุวัดทุ่งเศรษฐี เนื้อดิน จ.กำแพงเพชร ***



ในเมื่อ สนง ยังไม่มีข้อมูล แล้วทำไม ไม่แท้ ครับ ผมอ่านเห็นแล้ว งง


โดยคุณ ruamzub (1811) [พ. 20 ก.พ. 2556 - 10:13 น.] #44754 (148/159)

ราคาขึ้นทุกอย่าง ค่าตรวจสอบ ค่าตั้งประมูล ***** แต่คุณภาพไม่เพิ่มตามเลยครับ ทุกอย่างยังช้าเหมือนเดิม *******
สงสัยไม่เพิ่มเงินเดือนให้พนักงาน
แล้วจะแข่งกับwebอื่นได้หรอครับ webอื่นโอนปุบโทรแจ้งเค้าดำเนินการให้ทันที

ฝากถึงผู้บริหารด้วยครับ


โดยคุณ เสมาภันเต (211) [อา. 24 ก.พ. 2556 - 23:45 น.] #44785 (149/159)

เห็นด้วยกับพี่ๆทุกท่านผมก็สมาชิกน้องใหม่ ขอให้ web ทำให้เป็นมาตรฐาน คุณภาพ และ บริการ สมาชิกจะได้มีความมั่นใจนะครับ ในทาง web มากขึ้นอีกหนึ่งเสียงที่จริงใจ.....


โดยคุณ surasak_bpb (1898) [จ. 25 ก.พ. 2556 - 16:30 น.] #44790 (150/159)

ผมมีขอเสนอแนะหน่อยครับ กรณีพระที่ชนะการประมูล แล้วส่งไปทาง G-PRA เพื่อตรวจสอบและหรือออกบัตรรับรองใหม่ เมื่อทาง G-PRA ออกผลแล้วผู้ชนะการประมูลได้โอนเงินไปให้ผู้ตั้งประมูลแล้ว และผู้ตั้งประมูลได้แจ้งมายังทาง G-PRA ว่าได้รับการโอนเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อไปทาาง G-PRA จะดำเนินการส่งพระไปให้ผู้ชนะการประมูล
ซึ่งขั้นตอนสุดท้ายนี้ เป็นไปได้ไหม ที่ทางผู้ตั้งประมูลจะสามารถเลือกเงื่อนไข ว่าไม่ต้องส่งทางไปรษณีย์แต่ขอไปรับพระที่ชนะการประมูลที่ สนง.การันตี ด้วยตนเอง ผมว่าน่าจะเพิ่มทางเลือกนี้ไว้ให้ผู้ชนะการะมูลนี้ด้วยจะได้ไหมครับ เหตุผลของผมกล่าวคือ
1.ปัจจุบันพระที่ชนะการประมูล บางองค์มีราคาหลักหมื่น - หลักแสน
2.เคยเจอปัญหาทางไปรษณีย์ทำพระหาย
3.เคยเจอปัญหาทาง จนท.รู้ว่ามีการส่งพระทางไปรษณีย์(บาง case เจ้าหน้าที่หนีหายไปพร้อมพัสดุก็มี)
ขอขอบคุณครับ


โดยคุณ surasak_bpb (1898) [อ. 26 ก.พ. 2556 - 16:37 น.] #44799 (151/159)

ด้วpความเคารพครับ
อยากให้การออกบัตรควรมีความชัดเจนกว่านี้ครับ ต้องระบุปีที่จัดสร้างได้ครับ ไม่ใช่อย่างในกระทู้นี้ครับ(ขออภัยเพื่อนสมาชิกที่เป็นเจ้าของบัตรน่ะครับ แค่ต้องการนำมาเป็นส่วนที่อ้างอิงให้เห็นครับ)
http://www2.g-pra.com/auction/view.php?aid=9465894


โดยคุณ เอ๋วังทอง (914) [ส. 02 มี.ค. 2556 - 23:02 น.] #44817 (152/159)




โดยคุณ mrchachaip (296) [อา. 03 มี.ค. 2556 - 18:59 น.] #44819 (153/159)

บ่นกันเยอะขนาดนี้ webmaster จะทำยังไงครับ ควรจะนำข้อมูลไปเสนอผู้บริหารด่วนเลยนะครับ



โดยคุณ ลิตเติ้ลตี๋ (739) [อ. 05 มี.ค. 2556 - 22:04 น.] #44829 (154/159)

ขี้นราคาผมไม่ว่าครับแต่ช่วยรักษามาตราฐานหน่อยครับ ผมส่งพระออกบัตรครังแรกไม่สรุปผล จีงเอาเก็บไว้ 3 เดือน ลองส่งออกใหม่ หนนี้ออกบัตรให้ครับงงไหมครับพี่น้องชาวสมาชิก


โดยคุณ wanch (359) [พฤ. 07 มี.ค. 2556 - 00:03 น.] #44834 (155/159)

ช่วยบอกหน่อยครับคูปองเงินสดที่ได้คืนมาเอาไปใช้ที่ไหนครับ



โดยคุณ vigorasco (4581) [ศ. 08 มี.ค. 2556 - 14:55 น.] #44848 (156/159)

รอดูอยู่ครับ......ไม่เห็น webmaster ซักคนมาตอบปัญหา


โดยคุณ wus_pitloke (3851)(1) [ส. 09 มี.ค. 2556 - 00:55 น.] #44850 (157/159)

******จริงๆ การที่เราเสียเงินทองในการออกบัตร ตรวจสอบนี่ คิดว่ามันมี 2 กรณี

1 ไม่รู้ว่าแท้หรือไม่จึงอยากรู้

2 เพิ่มมูลค่าพระ

ถ้าแบบ 1 ผมแนะนำพยายามเก่งให้ได้ ดูพระแท้ๆ ผ่านตาให้เยอะ เช่ามาดูจนซึ้งและปล่อย เจอเซียนให้เยอะๆ ครับ เซียนมีเป็นร้อยเป็นพันให้มันรู้ไปว่าไปหา 10 คน จะไม่บอกว่าแท้ไม่แท้ซักคน(เช่น ท่าพระจันทร์ พันธ์ทิพย์ เดินไปดูสิครับ พระแท้ๆ ทั้งนั้น ไม่มีตังส์เช่ามาศึกษาก็ ไหว้พี่เขางามๆ ดูแบบดื้อๆ เลย แต่คุยดีๆ แค่ขอดูเฉยๆ ก็ได้) เพราะอะไร ต้องหาจุดตายให้เจอ หาธรรมชาติให้เจอ(ไม่เห็นของจริง ให้ตายก็ไม่เก่ง ฟันธง++) และสุดท้ายถ้าเริ่มมั่นใจ ก็ไม่ต้องมาบ่นแบบนี้ไงครับ (เหมือนหาครูสอนไงครับ เก่งแล้วก็ออกไปทำมาหากินได้) สุดท้ายดูเองปล่อยเองได้เลย

ถ้าแบบ 2 ก็บ่นได้ครับ แต่ได้แต่บ่นนะ เพราะคงไม่มีใครเห็นใจนัก เพราะมีผลประโยชน์ตรงนั้น ว่ามั๊ยครับ ยกเว้นคนซื้อใช้สิทธิ์ตรวจสอบอันนี้ก็ตามกติกาไป

และ จริงๆ การที่เราเสียเงินทองในการตรวจสอบ ผมว่าเราน่าที่จะรู้ด้วยว่า ถ้าไม่แท้ เพราะอะไร ว่ามั้ย พิมพ์ไม่ใช่ มวลสารไม่ใช่ หรือผิดขนาด มันจะความลับอะไรกันนักหนาครับ จะได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้กันเป็นวัคซีน เหมือนกรณีที่บอกว่า ออกบัตร 2 ครั้งแท้ พอมาอีกครั้งไม่แท้ มันคืออะไรครับ คนชื้อก็ไม่รู้คนขายก็ไม่รู้ ทาง กม. ใครเอาเรื่องใครระวังนะครับคนกลางก็อาจถูกหวยได้ ซึ่งถ้าทางเว็บฯ มีมาตรฐานอย่างแท้จริงคงไม่มีเหตุการณ์แบบนี้ (ตรงไปมั้ยครับ ถ้าสะเทือนใจขออภัยด้วยครับ)

ซึ่งเดี๋ยวนี้ส่วนตัวผมถ้าไม่จำเป็นสุดๆ ไม่ออกบัตรแล้วครับ มองว่าสิ้นเปลืองไป และเสียเวลาบางทีนานเป็นอาทิตย์ สู้เอาเงินไปซื้อหนังสือดีๆ อ่านได้ตั้งหลายเล่ม หรือไปจ่ายค่าน้ำมันเอาพระไปให้เซียนดูเลย ไวดีด้วย เปิดราคาไปแบบไม่ตั้งใจ สูงไว้ก่อน(ตามมารยาท) พอเซียน(จริงๆ ซึ่งเซียนโดยมากไม่เก่งทุกแบบ ใครขายแบบไหนเป็นหลักก็ให้เซียนแบบนั้นดูพระแบบที่ตรงกับความชำนาญจะดีที่สุด) ดูพระ 3-4 ตาบอกแท้ก็อุ่นๆ แล้วครับ ได้ความรู้ด้วย ลงเว็บไหนก็ได้ วัดเลยไม่ออกบัตรลดเท่าไหร่ว่าไป ใครให้ออกบัตรก็ให้เสียดายเงินเล่นๆ แต่เรารู้อยู่แล้วว่าแท้เกิน 90% ใครจะทำตามผมก็โมทนาด้วย ใครชอบลุ้นแบบเดิมๆ ก็เชิญครับ

และอีกเรื่องการรับประกันขั้นสูงสุด คือ รับประกันความพอใจนี่ จริงๆ น่าจะซอยรายละเอียดลงนิดนึง เพิ่มทางเลือกให้ผู้ซื้อและผู้ขาย โดยเฉพาะผู้ขาย คือ

ถ้าพระตรงตามรูปถ่าย แจ้งรายละเอียดครบถ้วนแล้ว ส่งตรวจหรือไม่ส่งก็ตามที ผู้ขายน่าจะมีสิทธิเลือกได้ว่าเงื่อนไขเป็นอย่างไร รับประกัน 1 วัน 2 วัน .....999999 วัน ตามแต่เคสๆ ไป ซึ่งเชื่อว่าผู้ซื้อยอมรับความเสี่ยงในระดับหนึ่งได้อยู่แล้ว

เพียงแต่ว่ามาตรฐานที่ต้องคงไว้ คือ พระที่ประกาศ ประมูลต้องแท้ ซึ่งเซียนในเว็บนี้ก็มีมากมาย

พระของผมบางทียังถูกโหวตเลย และส่วนใหญ่คนโหวตก็บอกเหตุผลว่า ไม่แท้เพราะอะไร ก็ลองไปดูตามนั้นก็จริงบ้างไม่จริงบ้าง ก็ต้องขอบคุณท่านเหล่านั้น ก็ยอมรับครับว่าบางครั้งเราพลาดไป แต่บางครั้งเราก็อาจถ่ายรูปไม่ชัด

แต่การประมูลบางครั้งพระมีมูลค่าสูง คนขายร้อนเงินปล่อยไปตั้ง 6 วัน พอวันที่ 7 ดูเบื่อ หรืออยากเปลี่ยนพระ จะอ้างอะไรก็ได้ ล้านเหตุผล พระมีตำหนิ ดูไปยังไม่ชอบ (พระโดนจับไปขั้นไหนๆ แล้ว โดยเฉพาะพระโลหะ) ผมว่าไม่เหมือนในรูป ก็เลยคืนมาเสียเวลากันอีก เงินก็ไม่กล้าใช้อีกต้องรอจนเกินเวลา ท่านคิดว่าแบบนี้ยุติธรรมกับคนขายหรือ ในโลกความเป็นจริงการรับประกันความพอใจระดับนี้นั้นถือว่า VIP มากสำหรับคนซื้อครับ แต่ถ้าทางเว็บฯ เน้นคนซื้อก็ดูไปนะครับว่า ถ้าวันนึงคนซื้อเป็นคนขายระวังคนขายจะเริ่มโดนแบบเซ็งๆ มากขึ้น และมาตรฐานเริ่มแกว่งๆ บางทีคนขายอาจจะค่อยๆ หายไปนะครับ อันนี้เสนอแนะครับ อย่าว่าอย่างนั้นนี้เลย ติเพื่อก่อ


****ผมเห็นด้วยกับท่าน nuttakrit เป็นอย่างยิ่งครับ ขอเสริมนิดหน่อยครับ****

*****ปรับอัตราค่าธรรมเนียมต่างๆ พอรับได้ แต่ท่านปรับระบบดูแลสมาชิก มีกฎเกณฑ์ มีรายละเอียด แจ้งเตือน พูดคุย ให้เหตุผล ต่างๆ มากกว่านี้ได้ไหมครับ*****

***********

จากรายการประมูลพระที่ http://www2.g-pra.com/auction/view.php?aid=9496792 ซึ่งเป็นพระของหลวงตามหาบัว และทางเวปแจ้งว่า ห้ามลงประมูล และผมก็ไม่ทราบว่าทางเวปแจ้งไว้ โดยทางเวปให้เหตุผลว่าไม่มีข้อมูลที่ชัดเจน**** แล้วเมื่อไหร่จะชัดเจนครับ****ขนาดท่านเปิดสำนักงานท่านยังไม่มีข้อมูลพระทั้งหมดเลยครับ แล้วผมเป็นสมาชิกธรรมดาๆๆๆๆๆ คนหนึ่ง จะไปรู้ข้อมูลพระทั้งหมดได้ไงครับ ไม่สามารถหรอก หากเป็นเช่นนั้น ผมคงไป****รับจ้างตรวจสอบพระที่สำนักงานท่านแล้วครับ****การที่ผมลงพระประมูล ผมก็พิจารณา ตรวจสอบในระดับหนึ่งแล้วครับ***** และผมก็มีความรู้ ข้อมูล ในส่วนที่ผมมี ถูกบ้าง ผิดบ้าง ผู้ประมูลได้ ไม่ชอบ ไม่ถูกใจ ขอคืนพระ ผมไม่เคยขัดข้อง ตามความพอใจที่ทางเวปกำหนด

*****ท่านจะ stop การประมูลพระ เป็นการพิจารณาของท่าน ก็เข้าใจได้ ท่านมีข้อมูลมากกว่าผม ****

****แต่ที่ไม่เข้าใจระบบของท่านกับการที่ท่าน ****ไปขึ้นป้าย stop พระในกระดานประมูลพระของผม ที่ปิดประมูลไปแล้ว ตั้ง 2 วัน

****ท่านคิดได้อย่างไร*****
****ท่านคิดได้อย่างไร*****
****ท่านคิดได้อย่างไร*****
****ท่านคิดได้อย่างไร*****

****ท่านคิดได้อย่างไร หากท่านตรวจสอบแล้ว ผมอาจทำผิดกฎของเวปโดยรู้เท่าไม่ถึงการ เพราะผมไม่รู้ ไม่ได้รับข้อมูลที่ท่านลงแจ้งไว้ ท่านก็ให้เหตุผลสั้นๆ ว่าท่านลงแจ้งข้อมูลไว้แล้ว


*****ผมเคยสอบถามทางเวป ว่าท่านดูแล รับผิดชอบ สมาชิกที่ตั้งประมูล อย่างไรบ้าง เช่น มีสมาชิกบางท่านมาประมูลเหมือนไม่ตั้งใจ ประมูลแข่งกับสมาชิกท่านอื่น ได้พระไป 3 รายการ ขอคืน 3 รายการ โดยอ้างว่าไม่พอใจ ตามกฎ-จี ท่านก็ไม่มีคำตอบใดๆ ถามบ่อยๆ ท่านก็ตอบสั้นๆ ตามกฎความพอใจของ-จี

***** ขอปรับปรุงคำติ 400 คำชม ลบ 1 คำติ ****ท่านก็มีข้อแม้ ว่าต้องอย่างโน้น ต้องอย่างนี้ ***ก็ถ้าต้องมีข้อแม้ ท่านจะตั้งมาให้**สมาชิกเหมือนดีใจทำไม ****400 คำชม ไม่ได้มาง่ายๆ นะครับ ต้อง ซื้อ-ขายพระอย่างน้อย 400 องค์ ถ้าตั้งประมูล ก็ เกือบ 1000 องค์ นะครับ เพราะไม่ได้มีผู้ประมูล ทุกองค์ที่ลงประมูลนี่ครับ****

***ต้องซื้อบัตรตั้งประมูลไปเท่าไหร่ ค่าตรวจสอบ ออกบัตร ค่าส่ง ค่าเดินทาง ***คงประมาณ 50 บาทมั้งครับ****

****ท่านขึ้นราคาค่า ตรวจสอบ ค่าตั้งประมูล ไม่ว่ากัน ก็เป็นเวปท่าน เป็นความพอใจของท่าน****


***** ในการ ตั้งประมูลพระ หากพระที่ลงประมูล สมาชิกท่านอื่น ดูไม่ดี ก็จะมีการให้**ข้อคิดเห็น จากสมาชิกอยู่แล้ว เพราะสมาชิกมีมากมาย มีความชำนาญ ต่อพระหลากหลาย ไม่เหมือนกัน *****และถ้า มีพระที่สมาชิกชนะประมูล ราคาไม่สูง ไม่แน่ใจ ก็ร้องขอไปตรวจสอบ ( ตามกฎเกณท์ที่ท่านกำหนด) ท่านรับเงินอยู่แล้ว ค่าตรวจสอบ ค่าออกบัตร

**** สรุป เวปท่าน ท่านกำหนด ขอบคุณครับ****
**** สรุป เวปท่าน ท่านกำหนด ขอบคุณครับ****
**** สรุป เวปท่าน ท่านกำหนด ขอบคุณครับ****
**** สรุป เวปท่าน ท่านกำหนด ขอบคุณครับ****
**** สรุป เวปท่าน ท่านกำหนด ขอบคุณครับ****
**** สรุป เวปท่าน ท่านกำหนด ขอบคุณครับ****
**** สรุป เวปท่าน ท่านกำหนด ขอบคุณครับ****




โดยคุณ นู๋โอปอ (2730) [ส. 23 มี.ค. 2556 - 12:55 น.] #45010 (158/159)

ใบกินกันแล้วครับ ขนาดโทรเข้าบริษัท ทุกๆเบอร์ที่ลงหน้าเวป ไม่มีใครๆๆๆ รับสาย

ไหวไหมครับแบบนี้


โดยคุณ golde (810) [จ. 10 มิ.ย. 2556 - 12:32 น.] #45578 (159/159)

ขอถามหน่อยครับ ถ้าสมาชิกมีพระแล้วอยากจะส่งตรวจสอบ แต่ว่าไม่มีข้อมูลอะไรเลยกับพระองค์นั้นจะส่งให้ทางการันตีตรวจสอบออกบัตรได้ไหมครับ


!!!! กรุณา Login ก่อนจึงจะเสนอความคิดเห็นได้ !!!


Copyright ©G-PRA.COM